Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/04/2022 11:11 (GMT+7)

Sao nữ Vbiz nói thẳng về vụ của Hiền Hồ và 'anh họ nương tựa': 'Tôi nổi máu gặp đâu đánh đó'

Theo dõi GĐ&PL trên

Bài đăng nói về Hiền Hồ của một sao nữ Vbiz bất ngờ nận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ bài viết nói về Hiền Hồ và "anh trai nương tựa".

Đồng thời, nữ dancer bức xúc viết: "Lần đầu chia sẻ chuyện nghệ sĩ, u là trời, ai bênh thì chịu chứ mình giờ có gia đình, có con cái mình thấy việc gia đình hạnh phúc quan trọng như nào. Làm sai không biết thì sửa mà đã sai còn cố sai hơn thì xin mời địa ngục a tỳ. Chứ gặp mình nổi máu gặp đâu đánh đó quá...".

Sao nữ Vbiz nói thẳng về vụ của Hiền Hồ và 'anh họ nương tựa': 'Tôi nổi máu gặp đâu đánh đó' Ảnh 1

Tuy nhiên không lâu sau đó, Phạm Lịch đã nhanh chóng xóa bài đăng sau khi vấp phải tranh cãi của dân mạng vì cho rằng cô đang đi quá sâu vào chuyện đời tư của người khác.

Trước đó hơn 10 ngày, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh được cho là của đại gia U60 và ca sĩ Hiền Hồ với hành động thân thiết như nắm tay, áp má, hôn nhau. Thậm chí, cả hai còn check-in từ nhà hàng, khách sạn, cho đến sân golf.

Khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh đã khiến dân tình không khỏi xôn xao. Đồng thời, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi lớn cho nghi vấn "chỉ là anh em" mà ông Hồ Nhân giải thích.

Trước đó, khi truyền thông đặt câu hỏi liên quan đến nghi vấn tình cảm với Hiền Hồ, vị đại gia này lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em họ, nương tựa nhau. Trong khi đó, Hiền Hồ lại khóa tất cả các trang mạng xã hội trước sự tấn công của nhiều cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.