Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/11/2021 14:42 (GMT+7)

Sàn Đẹp – Đơn vị phân phối sàn gỗ, sàn nhựa uy tín tại Việt Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Công ty CP Sàn Đẹp là đơn vị phân phối sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa, sàn gỗ nhựa ngoài trời với chuỗi cửa hàng trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho công trình của mình.

Ra đời với sứ mệnh mang lại những giải pháp ván lát sàn tốt nhất nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự thoải mái trong không gian sống và làm việc của họ. Sàn Đẹp luôn hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu. Do đó, các dòng sản phẩm do Sàn Đẹp nhập khẩu và phân phối luôn được kiểm định rất nghiêm ngặt về quy cách, chất lượng. Các sản phẩm sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gỗ ngoài trời tại Sàn Đẹp đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, có độ bền cao, an toàn với sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Một trong những thế mạnh của Sàn Đẹp đó là hoạt động trong lĩnh lực ván lót sàn trên 12 năm. Với sự năng động và nhạy bén, Sàn Đẹp luôn luôn phát triển cùng với sự phát triển của thị trường vật liệu nội và ngoại thất, thấu hiểu các vấn đề của người tiêu dùng giúp họ lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Các dòng sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia hàng đầu sản xuất gỗ công nghiệp như Đức, Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ, Malaysia, Thái Lan với hàng ngàn màu sắc, mức giá khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu từ bình dân đến cao cấp.

Các dòng sàn gỗ tự nhiên nguyên thanh và ghép thanh được nhập khẩu từ Mỹ, Nga, Lào, Campuchia, Nam Phi được xử lý phun, sấy kỹ thuật cao.

Các dòng sàn nhựa nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức, Thụy Điển, Thái Lan và sản xuất tại Việt Nam đa dạng màu sắc vân gỗ, vân thảm, vân đá có khả năng chịu nước tốt phục vụ như cầu lát sàn cho các khu vực nhà xưởng, thương mại.

Dòng vật liệu gỗ nhựa composite ngoài trời nhập khẩu chất lượng cao đáp ứng các nhu cầu lát sàn sân vườn, sàn bể bơi, làm giàn hoa gỗ Pergolar, ốp tường ngoài trời, làm lam che nắng, làm hàng rào … mang đến sự sang trọng hơn cho không gian ngoại thất.

Khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt hoàn thiện của Sàn Đẹp, Quý đối tác và Quý khách hàng luôn nhận được mức chiết khấu và giá bán tốt nhất mà không phải chịu các khoản phí trung gian nào khác.

Trong các năm qua, Sàn Đẹp đã đón nhận được sự tín nhiệm của các đối tác là các đại lý, các công ty kiến trúc và nội thất, các nhà thầu xây dựng và khách hàng cá nhân trong hàng ngàn dự án lớn –nhỏ. Sàn Đẹp luôn sẵn sàng tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng đối với những sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp để đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Chính điều này đã góp phần vào sự thành công của Sàn Đẹp ngày hôm nay.

Sự đoàn kết và hỗ trợ nhau của các thành viên trong công ty cũng là yếu tố giúp cho công ty phát triển. Các thành viên với phong cách bán hàng chuyên nghiệp của Sàn Đẹp luôn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác bằng sự thấu hiểu và cam kết mang đến những giá trị và quyền lợi tốt nhất.

Khẳng định chất lượng sản phẩm, phong cách bán hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành rõ ràng của nhà sản xuất, Sàn Đẹp chắc chắn là địa chỉ hàng đầu mà khách hàng tìm đến khi lựa chọn vật liệu ván sàn gỗ, sàn nhựa cho công trình của mình.

Hiện tại, Sàn Đẹp vẫn đang tìm kiếm đại lý phân phối sàn gỗ, sàn nhựa, vật liệu gỗ nhựa composite trên toàn quốc.

Đăng ký trở thành đại lý, cửa hàng phân phối khách hàng gửi về email: [email protected]

Tham khảo thêm về sản phẩm: https://sango.us hoặc https://vansannhua.com

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.