Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/12/2020 08:40 (GMT+7)

Rút gậy dọa đánh người ngăn cản sau va chạm giao thông, thanh niên bị dân vây đánh túi bụi ở Sài Gòn

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi va chạm giao thông, thanh niên chửi bới rồi rút gậy đánh người can ngăn thì bị người dân vây đánh bầm dập.

Khoảng 17h ngày 13/12, trên QL1 đoạn qua địa bàn phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM) xảy ra vụ đánh nhau giữa một thanh niên với nhiều người khác.

Rút gậy dọa đánh người ngăn cản sau va chạm giao thông, thanh niên bị dân vây đánh túi bụi ở Sài Gòn

Theo lời kể của nhân chứng, một thanh niên chạy xe máy (BKS 65H1 – 058xx) lưu thông trên QL1 (hướng từ ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc). Khi đi đến giao lộ QL1 – Tân Kỳ Tân Quý (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy. Sau đó, cả hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng đến cãi vả.

tm-img-alt
Thanh niên bị vây đánh túi bụi.

Người dân chạy đến can ngăn thì bị thanh niên rút trong người một cây gậy bằng kim loại, dọa đánh những ai dám đến can ngăn.

Lúc này, do bức xúc trước hành động trên, nhiều người đã xông vào đánh thanh niên trên. Thấy vậy, người này liền bỏ chạy.

Tại hiện trường, giao thông khu vực bị ùn tắc do rất đông người dân có mặt, theo dõi sự việc Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, điều tiết giao thông khu vực.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới