Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/12/2020 15:35 (GMT+7)

CLIP: Người đàn ông đạp tới tấp vào mặt, đầu nữ sinh sau va chạm giao thông

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi qua đường không quan sát gây tai nạn, một người đàn ông đã lao vào đánh tới tấp một nữ sinh khiến dân mạng phẫn nộ.

Sáng nay (8/12), lãnh đạo phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận, video trên mạng xã hội chia sẻ việc người đàn ông đi xe máy qua đường không để ý gây tai nạn giao thông và còn đánh người gặp nạn xảy ra trên địa bàn phường. Hiện, công an phường đang tiến hành làm rõ vụ việc.

[Clip] Người đàn ông đạp tới tấp vào mặt, đầu nữ sinh sau va chạm giao thông

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp. Thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu thì bất ngờ sang đường. Lúc này, hai học sinh đi xe đạp điện đang đi sau không xử lý kịp đã tông vào xe của đôi nam nữ.

tm-img-alt
Người đàn ông dùng chân đá vào mặt nữ sinh.

Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe máy ngay sau hai học sinh cũng lao vào hiện trường vụ tai nạn văng xa vài mét.

Sau va chạm, người đang ông đi xe máy không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao vào dùng chân đạp liên tiếp vào học sinh điều khiển xe đạp điện. Chưa thỏa mãn, người đàn ông này còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào em học sinh.

Được người dân lao ra ngăn căn, người này mới chịu dừng lại nhưng tiếp tục chửi bới, chỉ thẳng mặt đe dọa em học sinh. Sau đó, người đàn ông này chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Người đàn ông đá liên tiếp vào nữ sinh sau va chạm giao thông.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).