Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 24/12/2020 09:56 (GMT+7)

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi siết cổ bạn gái mới quen trên Tinder, gã đàn ông nhét thi thể cô vào chiếc vali và ung dung xách ra khỏi khách sạn mà chẳng khiến ai nghi ngờ.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 1/12/2018, ngay trước thềm sinh nhật lần thứ 22 của nạn nhân Grace Millane - một du khách người Anh đến New Zealand chơi, nhân tiện thăm bạn trai mới quen qua ứng dụng Tinder. 

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 1
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào ngày 1/12/2018, ngay trước thềm sinh nhật lần thứ 22 của nạn nhân Grace Millane.

Đến nay, cơ quan chức năng đã công khai danh tính của nghi phạm Jesse Kempson, đồng thời công bố đủ các đoạn video trích xuất từ camera an ninh ở những nơi mà hắn và nạn nhân từng ghé qua trước khi cô bị giết. 

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 2
Đến nay, cơ quan chức năng đã công khai danh tính của nghi phạm Jesse Kempson.

Camera giám sát tại khách sạn CityLife ở thành phố Auckland (New Zealand) đã bắt được cảnh nghi phạm đẩy chiếc xe chứa hai chiếc vali to đùng vào thang máy, hướng thẳng lên căn phòng hắn đang thuê. Một lát sau, gã đàn ông 28 tuổi quay trở lại thang máy với hai chiếc vali, song chẳng ai ngờ rằng một trong số chúng được dùng để chứa thi thể người bạn gái hắn vừa "mây mưa" xong. 

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 3
Camera giám sát tại khách sạn CityLife ở thành phố Auckland (New Zealand) đã bắt được cảnh nghi phạm đẩy chiếc xe chứa hai chiếc vali to đùng vào thang máy, hướng thẳng lên căn phòng hắn đang thuê. 

Nghi phạm thừa nhận mình đã nhét cái xác không mảnh vải che thân của Grace vào vali với tư thế cuộn tròn như bào thai. Sau khi đưa chiếc vali ra khỏi khách sạn, Kempson vội vàng mang chúng đi phi tang tại một ngôi mộ sơ sài trong rừng cây ở ngoại ô thành phố. 

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 4
Nghi phạm thừa nhận mình đã nhét cái xác không mảnh vải che thân của Grace vào vali với tư thế cuộn tròn như bào thai. 

Khi đoạn clip được trình chiếu trước tòa trong phiên xét xử, cha mẹ nạn nhân khóc nghẹn vì xót xa cho cái chết oan uổng của con mình. Họ cũng tận mắt thấy cảnh Kempson ghé vào cửa hàng để mua một chiếc vali và một cái xẻng, sau đó đưa thi thể Grace đi vứt trên chiếc xe Toyota màu đỏ. Đây là chiếc xe mà nghi phạm đã thuê hòng phi tang xác chết.

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 5
Sau khi đưa chiếc vali ra khỏi khách sạn, Kempson vội vàng mang chúng đi phi tang tại một ngôi mộ sơ sài trong rừng cây ở ngoại ô thành phố. 

Trước đó, Kempson đã đưa Grace về phòng sau một đêm dạo chơi trong thành phố. Sau đêm ái ân, hắn cho biết mình đã "lỡ tay" bóp cổ chết người tình trong lúc không khống chế được cảm xúc. Quá sợ hãi khi tỉnh dậy và phát hiện Grace đã tắt thở, nghi phạm vội vã nghĩ cách phủi sạch tội lỗi của hắn.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, 8 tháng trước khi sát hại Grace, Kempson từng cưỡng hiếp một du khách người Anh. Cũng tương tự như khi dụ dỗ Grace, hắn lợi dụng mạng Tinder để tiếp cận nạn nhân đầu tiên và thuyết phục cô ghé thăm nơi ở của mình. 

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 6
8 tháng trước khi sát hại Grace, Kempson từng cưỡng hiếp một du khách người Anh. 

Tại đây, Kempson nổi cơn tam bành vì cô gái 21 tuổi không đồng ý "vui vẻ" dù hắn đã mua đồ ăn, thức uống cho cô dùng bữa. Trong lúc giận dữ, hắn đã cưỡng hiếp nạn nhân khi cô đang nằm trên giường. Nữ du khách không dám tố cáo Kempson ngay lúc đó, nhưng mãi sau này, khi thấy hắn xuất hiện trên báo đài vì tội sát hại bạn tình, cô bèn quyết định báo cảnh sát.

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 7
Tối muộn ngày 1/12, Grace vào khách sạn với Kempson.

Với tội danh giết người, Kempson đã bị kết án chung thân và không được đặc xá trong vòng 17 năm. Không chỉ vậy, hắn còn phải hầu tòa vì tấn công tình dục chính bạn gái của mình vào năm ngoái. Do đó, bên cạnh bản án tối thiểu 17 năm vì giết Grace, Kempson còn phải lĩnh thêm án phạt 11 năm tù nữa. Chia sẻ về nghi phạm, gia đình nạn nhân nói: "Chúng tôi không muốn quan tâm, hay thậm chí là nhắc đến tên hắn".

Rùng mình khoảnh khắc gã sát nhân ung dung kéo vali chứa thi thể bạn gái mới quen đi phi tang Ảnh 8
Hai người cười đùa trong thang máy.

Tối muộn ngày 1/12, Grace vào khách sạn với một người đàn ông - cũng chính là Kempson - và biệt tăm biệt tích từ đó. Đến ngày 9/12, thi thể của cô gái trẻ được phát hiện trong khu rừng cách lề đường khoảng 30 m, thuộc dãy Waitakere, ngoại ô thành phố Auckland. Vốn đã lo lắng tột độ khi không liên lạc được với Grace trong ngày sinh nhật, gia đình của cô sinh viên người Anh gần như sụp đổ khi hay tin con gái bỏ mạng nơi đất khách. 

Cùng chuyên mục

Tin mới