Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/03/2024 15:53 (GMT+7)

Rộ tin Hương Giang chuẩn bị cưới, chính chủ lên tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước những tin đồn trên mạng xã hội, Hương Giang đã chính thức lên tiếng.

Sau khi chia tay Đình Tú, Hương Giang kín tiếng trong khía cạnh đời tư. Hồi đầu năm 2024, nữ diễn viên chính thức xác nhận chuyện có người yêu mới.

Từ khi công khai tình mới, chuyện tình cảm của Hương Giang được khán giả quan tâm. Mới đây, dân tình "soi" được khoảnh khắc nữ diễn viên chụp ảnh cưới, nghi vấn chuẩn bị kết hôn.

Trước thông tin này, Hương Giang đã chính thức lên tiếng. Cụ thể, trả lời Tiền Phong, nữ diễn viên phủ nhận tin chụp ảnh cưới và chuẩn bị lên xe hoa.

Rộ tin Hương Giang chuẩn bị cưới, chính chủ lên tiếng Ảnh 1
Diễn viên Hương Giang vướng tin đồn chuẩn bị lên xe hoa.

Hương Giang cho biết những hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội nằm trong dự án phim mà mình tham gia trước đó. Cô nói thêm, chú rể giấu mặt trong hình ảnh kể trên là diễn viên Tuấn Tú, không phải bạn trai của cô hiện tại.

Hiện chuyện tình cảm của Hương Giang và bạn trai giấu mặt vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước đó, sau đổ vỡ tình cảm với Đình Tú, Hương Giang cho biết cô mất một khoảng thời gian để cân bằng lại cuộc sống.

Về tình yêu mới vừa công khai hồi đầu năm 2024, Hương Giang từng trải lòng: "Yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình lên để thể hiện bất cứ điều gì. Bởi khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân, nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều còn xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý.

May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, mà chấp nhận, mà ở lại đến cùng".

Rộ tin Hương Giang chuẩn bị cưới, chính chủ lên tiếng Ảnh 2
Rộ tin Hương Giang chuẩn bị cưới, chính chủ lên tiếng Ảnh 3
Hương Giang hiện đang hạnh phúc bên bạn trai mới, song nữ diễn viên quyết giữ kín danh tính "nửa kia".

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.