Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/10/2021 10:14 (GMT+7)

Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ

Theo dõi GĐ&PL trên

Hậu lùm xùm cát-sê, tình hình Hồ Văn Cường hiện tại vẫn là một ẩn số. Qua những chia sẻ của Thiêng Ngân, người hâm mộ dự đoán Hồ Văn Cường đã dọn ra riêng từ lâu.

Sau thông báo được hoàn trả tiền thù lao đi hát trong 5 năm, đồng thời sẽ kết thúc hợp đồng với công ty quản lý, giọng ca 10X hoàn toàn biến mất trên các nền tảng mạng xã hội. Do vậy, mọi thông tin, hình ảnh về tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Ngày 25/10 là ngày cúng thất thứ 4 của ca sĩ Phi nhung. Mới đây, Thiêng Ngân - con gái nuôi của giọng ca Bông điên điển đã đăng tải những hình ảnh cũ trong buổi cúng thất thứ 3 tại nhà Phi Nhung, bày tỏ tình cảm với mẹ nuôi:

"Thất thứ 3 của mẹ, con lên thăm mẹ và đọc kinh cho mẹ. Mới đó đã thất thứ 4 của mẹ rồi, con nhớ mẹ nhiều lắm. Mẹ ở nơi đó phải thật hạnh phúc và luôn mỉm cười nha mẹ. Ở đây, con và mấy chị mấy em sẽ yêu thương nhau, mẹ yên tâm nha. Con nhớ mẹ nhiều lắm".

Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ Ảnh 1
Chia sẻ cảm động của Thiêng Ngân trong ngày cúng thất thứ 4 của mẹ nuôi.

Loạt ảnh cúng thất thứ 3 nhận được nhiều bình luận chia sẻ, động viên từ người hâm mộ. Mọi người đều gửi lời an ủi và mong con gái nuôi cố ca sĩ Phi Nhung sớm vượt qua được nỗi buồn.

Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ Ảnh 2
Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ Ảnh 3
Những hình ảnh của con gái nuôi Phi Nhung trong ngày cúng thất thứ 3.

Đáng chú ý, trong một tấm ảnh cả gia đình quỳ lạy trước bàn thờ người quá cố, một vài khán giả tinh ý nhận ra bóng dáng có vẻ giống Hồ Văn Cường nên đồng loạt hỏi thăm về sự xuất hiện của giọng ca 10X. "Có Cường ở đó không em?"; "Hàng cuối nhìn giống Cường phải không cháu" là những thắc mắc mà cư dân mạng hỏi Thiêng Ngân

Tuy vậy, đáp lời người hâm mộ, Thiêng Ngân khẳng định không có sự xuất hiện của Cường trong buổi cúng thất thứ 3.

Qua chi tiết này, nhiều người suy đoán có lẽ Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu. Bên cạnh đó, không ít khán giả bày tỏ sự nuối tiếc và thất vọng khi không thấy Cường tham gia cúng thất cho mẹ nuôi

Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ Ảnh 4
Thiêng Ngân chia sẻ không có Cường trong buổi cúng thất thứ 3

Sau thông báo đã nhận lại cát-sê và chấm dứt hợp đồng, mọi thông tin hình ảnh về Hồ Văn Cường vẫn là một ẩn số. Bên cạnh đó, nhiều mạnh thường quân cũng lên tiếng sẽ giúp đỡ, hỗ trợ Cường trên con đường học tập và ca hát sắp tới. Mới đây, bầu Thụy cũng đã thông báo trên trang cá nhân sẽ nâng đỡ Hồ Văn Cường, đồng thời sẽ xây nhà mới tại quê nhà cho giọng ca 10X.

Rộ thông tin Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung từ lâu qua tiết lộ của người thân cố ca sĩ Ảnh 5
Đến nay, mọi thông tin về Hồ Văn Cường vẫn là một ẩn số.

Cùng chuyên mục

Tin mới