Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/06/2022 06:43 (GMT+7)

Rộ thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện tại mọi thông tin về diễn viên Hữu Tín đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Theo Zing.vn đưa tin, ngày 12/6 công an quận 8 thành phố Hồ Chí Minh đang củng cố hồ sơ xử lý một số người bị phát hiện sử dụng ma túy.

Cách đây không lâu lực lượng chức năng quận 8 thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra căn hộ tại phường 5 đã phát hiên một số người đang sử dụng ma túy. Những người này đã bị đưa về trụ sở lấy lời khai và làm rõ hành vi. Trong số này theo cảnh sát bao gồm nam diễn viên Hữu Tín.

Rộ thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy Ảnh 1
Hình ảnh của nam diễn viên Hữu Tín

Hữu Tín thi vào trường Sân khấu điện ảnh năm 2005. Sau 4 năm anh được nhận vào sân khấu kịch Hồng Vân. Trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên thường xuyên có mặt tại một số dự án nghệ thuật đình đám và được nhiều khán giả biết đến. Ngoài việc tham gia diễn xuất, Hữu Tín từng "lấn sân" sang mảng ca hát.

Rộ thông tin diễn viên Hữu Tín bị phát hiện sử dụng ma túy Ảnh 2
Hữu Tín là trưởng nhóm hài X-Pro đình đám

Diễn viên Hữu Tín bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt năm 2016. Anh là một trong những nam diễn viên hài trưởng thành từ sân khấu kịch của nghệ sĩ Hồng Vân. Thời gian gần đây, Hữu Tín đã xuất hiện tại các chương trình truyền hình thực tế Ơn giời cậu đây rồi, Nhanh như chớp....

Hiện tại SAOstar đã liên hệ với nam diễn viên nhưng không nhận được phản hồi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.
Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.