Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/12/2022 20:31 (GMT+7)

Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Đông đảo netizen đã gọi tên Phùng Ngọc Huy bên dưới bài đăng của nữ ca sĩ này.

Nam ca sĩ - diễn viên Phùng Ngọc Huy là gương mặt khá quen thuộc với khán giả 8X. Anh còn được công chúng biết đến với danh xưng bạn trai cũ của cố diễn viên Mai Phương, đồng thời cũng là ba ruột bé Lavie

Khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy bày tỏ sự đau buồn và cho biết, anh sẽ sớm hoàn tất thủ tục để đón bé Lavie sang Mỹ đoàn tụ. Suốt thời gian qua, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy tại xứ sở cờ hoa nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt không ít người tò mò về chuyện tình cảm của nam diễn viên sau khi chia tay Mai Phương.

Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 1
Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương

Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy khá kín tiếng và đến hiện tại, anh chưa công khai chuyện đời tư dù có không ít đồn đoán cho rằng, nữ ca sĩ Đan Kim là bạn gái của Phùng Ngọc Huy. Bằng chứng được netizen chỉ ra khi cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau đi biểu diễn và trong những buổi gặp mặt bạn bè. Dẫu vậy, người trong cuộc vẫn không lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 2
Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 3
Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 4
Phùng Ngọc Huy tình tứ bên ca sĩ Đan Kim

Cho đến mới đây, vào chiều 26/12, "tình tin đồn" Phùng Ngọc Huy - ca sĩ Đan Kim đã đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông cùng dòng trạng thái ẩn ý bày tỏ tình cảm. Cô viết: "Mừng sinh nhật tôi. Có một người thách em không dám... Tại sao không? Em say nhưng em vẫn yêu một người. Người đó là anh".

Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 5
Đan Kim hạnh phúc khoe bàn tay người yêu trong ngày sinh nhật
Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 6
Phùng Ngọc Huy cũng công khai "thả thính" Đan Kim

Dù không công khai danh tính bạn trai nhưng đông đảo netizen đã gọi tên Phùng Ngọc Huy bên dưới bài đăng của Đan Kim. Theo đó, dân mạng tìm ra điểm chung giữa nam diễn viên và người đàn ông bí ẩn trong bức ảnh, chính là chiếc vòng đeo tay. Thật trùng hợp, Phùng Ngọc Huy cũng sở hữu một chiếc vòng tương tự.

Rộ nghi vấn Phùng Ngọc Huy hẹn hò một nữ ca sĩ 'tưởng lạ mà quen'? Ảnh 7
Netizen soi ra điểm trùng hợp về chiếc vòng đeo tay giữa Phùng Ngọc Huy và bạn trai Đan Kim.

Ngay lập tức, nhiều khán giả yêu mến Đan Kim và Phùng Ngọc Huy đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Đồng thời, họ bày tỏ hi vọng cả hai sẽ sớm công khai quan hệ trong tương lai gần.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.