Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/12/2022 19:53 (GMT+7)

Hậu bị 'đánh sập' fanpage, Hồ Văn Cường tiếp tục gặp 'biến'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường lại gặp chuyện gì nữa đây?

Vừa qua, một trang FC của Hồ Văn Cường đã đăng tải bài viết lên tiếng khi các trang mạng xã hội mà nam ca sĩ dày công xây dựng bất ngờ bị "đánh sập" khiến cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ tỏ ra khá bức xúc.

Hậu bị 'đánh sập' fanpage, Hồ Văn Cường tiếp tục gặp 'biến' Ảnh 1

Ngay sau đó, cộng đồng người hâm mộ của Hồ Văn Cường đã có động thái bảo vệ nam ca sĩ bằng việc tạo một trang fanpage mới và tích cực kêu gọi mọi người tương tác nhiều hơn với "ngôi nhà mới" này của nam ca sĩ.

Niềm vui nở rộ chưa bao lâu thì mới đây, FC Hồ Văn Cường lại tiếp tục gây xôn xao khi thông báo trang fanpage mới vừa được lập ra không lâu thì lại tiếp tục bị "bay màu". Cụ thể, bài đăng thông báo về việc Hồ Văn Cường tiếp tục mất trang fanpage với nội dung như sau: "Xin thông báo page mới của Hồ Văn Cường lại bị sập rồi nhé cả nhà. Ai làm thì có lẽ ai cũng biết là ai mà đang giữ cái tick xanh đấy".

Hậu bị 'đánh sập' fanpage, Hồ Văn Cường tiếp tục gặp 'biến' Ảnh 2

Qua bài đăng này, người được cho là đã liên tục đánh sập trang fanpage của nam ca sĩ theo như FC Hồ Văn Cường úp mở không ai khác chính là quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung - người hiện đang nắm giữ trang fanpage có tick xanh với hơn 1 triệu người theo dõi mà trước đó Hồ Văn Cường đã trao trả lại sau khi rời công ty. Hiện câu chuyện ồn ào về việc Hồ Văn Cường bị mất trang fanpage khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Hậu bị 'đánh sập' fanpage, Hồ Văn Cường tiếp tục gặp 'biến' Ảnh 3

Trước đó, FC của Hồ Văn Cường cũng bày tỏ sự thắc mắc khi phía ekip cũ của nam ca sĩ không xóa trang fanpage có tick xanh đi mà vẫn để tồn tại mặc dù cho đến hiện tại trang fanpage đó và Hồ Văn Cường không còn liên quan gì đến nhau. "Ai ai cũng đều biết Hồ Văn Cường sau khi rời công ty cũ đã trả lại tất cả tài khoản Facebook cá nhân, Fanpage cũng như kênh Youtube mang tên Hồ Văn Cường và không còn liên quan gì đến công ty cũ. Cho đến hiện tại bên phía công ty cũ vẫn giữ Facebook cá nhân và Fanpage có tick xanh mang tên Hồ Văn Cường mà chúng tôi không hiểu họ giữ vì mục đích gì mà không xóa hay đổi tên khác đi.

Hậu bị 'đánh sập' fanpage, Hồ Văn Cường tiếp tục gặp 'biến' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.