Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/09/2022 15:03 (GMT+7)

Rầm rộ vụ mẹ chồng cùng con trai đưa 'trà xanh' đi 'đu đưa', còn chụp ảnh hôn nhau giữa hồ

Theo dõi GĐ&PL trên

Hàng loạt tin nhắn nhạy cảm được cho là của cặp đôi quan hệ bất chính vừa được đăng tải. Thậm chí, người mẹ chồng cũng bị “tố” ủng hộ con trai đi chơi với bồ nhí.

Mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục rầm rộ vụ việc tố ngoại tình, bất chính khiến dân mạng xôn xao. Đáng chú ý, người mẹ chồng cũng bị tố đã bao che cho con trai, cùng con trai và bồ nhí của con đi chơi.

Rầm rộ vụ mẹ chồng cùng con trai đưa 'trà xanh' đi 'đu đưa', còn chụp ảnh hôn nhau giữa hồ Ảnh 1
Sự việc được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).

Cụ thể bài đăng tải: “Lòng xào dưa không là gì so với mẹ chồng ủng hộ con trai đi đu đưa với bồ nhí, còn chụp ảnh giữa hồ.

Câu chuyện của bạn thân em nhưng em bức xúc và thương 2 mẹ con nó quá. Chả là bạn em mới lấy chồng được 3 năm. Thời gian yêu thì nó vẽ vời chuyện tình đẹp cho bạn em, phông bạt đủ kiểu nào là mẹ Việt Kiều Pháp - Học ĐH RMIT - chủ tiệm game ở trung tâm SG - anh trai thì làm người trong showbiz này kia đủ kiểu, nói chung mã đẹp.

Một thời gian lộ ra là phông bạt hết, tiền không có tiệm thì nợ nần nhưng yêu rồi nên bạn em mới cố gắng cùng làm lại. Bạn em thì cũng thuộc dạng tin người và dẫn anh này về ra mắt rồi khoảng 1 năm thì nhỡ dính bầu nên cưới.

Cưới về mẹ chồng hứa hẹn mua nhà cho, về nước tổ chức lễ cưới trong Sài Gòn cho 2 đứa blabla giọng người có tiền. Lấy về thì đổ đốn bỏ vợ bầu doạ sảy đi suốt ngày.

Rầm rộ vụ mẹ chồng cùng con trai đưa 'trà xanh' đi 'đu đưa', còn chụp ảnh hôn nhau giữa hồ Ảnh 2
Rầm rộ vụ mẹ chồng cùng con trai đưa 'trà xanh' đi 'đu đưa', còn chụp ảnh hôn nhau giữa hồ Ảnh 3
Nội dung tin nhắn được cho là của cặp đôi có mối quan hệ bất chính. (Ảnh: MXH).

Thời gian vợ đẻ thì bỏ đi nợ nần chồng chất. Có bao nhiêu tiền chơi sạch xong đòi mua xe đi cho oai thì bán đất mua xe lại cầm tiền đi chơi gần hết nợ nửa tỉ.

Bạn em nó chung sống chịu đựng quá lâu từ hồi lấy về nó vẫn cố gắng cho con nó đầy đủ nhưng giọt nước tràn ly khi anh này nói xấu bạn em với mẹ anh ý để xin tiền trả nợ.

Rồi li thân 1 thời gian thì bạn e phát hiện a này gian díu mập mờ với bé học đại học Bách Khoa. Cảnh cáo nhưng chúng nó trơ trẽn quá nên bạn em cũng kệ lo kiếm tiền nuôi con.

Mẹ anh này mới về nước đc 2 tuần, ra thăm cháu nội cho cháu được 10 cái quần với mấy gói hoa quả nghiền. Đi du lịch với bồ của con trai chụp ảnh trên thuyền cho 2 đứa.

Rầm rộ vụ mẹ chồng cùng con trai đưa 'trà xanh' đi 'đu đưa', còn chụp ảnh hôn nhau giữa hồ Ảnh 4
(Ảnh: MXH).

Thương con bạn em ngon nghẻ trắng trẻo xinh xắn còn chăm con giỏi vớ phải quả ối dồi ôi quá”, ngay sau khi được đăng tải, những thông tin này đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Trao đổi với chúng tôi, chủ nhân tài khoản B.T.L.T. đăng tải bài viết xác nhận sự việc là của bạn chị.

Theo chị L.T. 2 vợ chồng bạn chưa một lần ra tòa, người vợ đã chủ động về nhà ngoại từ Tết. Hiện vẫn chưa nộp đơn ly hôn mà chỉ đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục.

Cũng theo người này, cô gái được cho là “trà xanh” còn ngang nhiên nhắn tin tỏ vẻ thách thức đến chính thất. Những nội dung tin nhắn của cặp đôi cũng vô cùng mùi mẫn, dâm dục.

Hiện chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng sự việc đang gây “bão” trên các diễn đàn mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.