Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/06/2024 16:16 (GMT+7)

Quỳnh Lương lên tiếng vụ Xoài Non - Xemesis: Không phải vì ít học mới đổ vỡ

Theo dõi GĐ&PL trên

Tin đồn Xoài Non - Xemesis chia tay đang là chủ đề được đông đảo khán giả bàn tán.

Quỳnh Lương là nữ diễn viên trẻ góp mặt trong một số bộ phim truyền hình đình đám thời gian gần đây như: Lối nhỏ vào đời, Ga-ra hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu,... Dù là gương mặt mới tinh của "vũ trụ" phim VTV nhưng diễn xuất của Quỳnh Lương nhanh chóng để lại ấn tượng với khán giả.

Quỳnh Lương thẳng thắn đưa ra quan điểm về câu chuyện Xoài Non - Xemesis

Bên cạnh đó, Quỳnh Lương được nhận xét là cô gái thẳng tính. Không ít lần nữ ca sĩ thẳng thắn đưa quan điểm cá nhân về những câu chuyện cuộc sống lên mạng xã hội. Quỳnh Lương không ngại công khai quá khứ nhiều "bão giông".

Quỳnh Lương lên tiếng vụ Xoài Non - Xemesis: Không phải vì ít học mới đổ vỡ Ảnh 1
Quỳnh Lương khẳng định việc đổ vỡ do nhiều lý do, không chỉ vì ít học.

Mới đây, cô tình cờ xem được video của một người nói Xoài Non và Xemesis trục trặc do không môn đăng hộ đối và Xoài Non "ít học". Nữ diễn viên Quỳnh Lương quyết định lên tiếng khẳng định việc đổ vỡ do nhiều lý do, không chỉ vì ít học.

Quỳnh Lương thẳng thắn bày tỏ: "Với một người có trải nghiệm như mình thì chuyện đổ vỡ gia đình có hàng nghìn, hàng vạn lý do, không phải chỉ vì bạn ít học mà bạn mới đổ vỡ. Do góc nhìn về cuộc sống, do nhận định, do nhân sinh quan, nhiều thứ lắm.

Quỳnh Lương lên tiếng vụ Xoài Non - Xemesis: Không phải vì ít học mới đổ vỡ Ảnh 2
Xoài Non - Xemesis dính tin đồn trục trặc.

Chẳng may chuyện của Xoài là thật đi chăng nữa thì một người học cao hiểu rộng như các bạn, liệu việc lấy học thức của người ta ra để nói lúc người ta đang buồn có đáng không? Mình thấy không đáng".

Quỳnh Lương: Chẳng lẽ bây giờ do cãi nhau bằng hằng đẳng thức...

Nữ diễn viên nói thêm: "Nếu bạn hơn người ta ở học thức, kinh nghiệm, bằng cấp các thứ thì những lúc này phải đưa ra những lời khuyên, động viên, an ủi mới đúng chứ? Tại sao lôi việc học của người ta lên để đánh giá vì ít học nên mới đổ vỡ?

Việc học rất quan trọng nhưng trong đời sống thường ngày không ai nói chuyện với nhau bằng hằng đẳng thức, kiến thức địa lý vật lý hay bảng cửu chương mà bằng kinh nghiệm đời sống cá nhân, hôn nhân gia đình.

Quỳnh Lương lên tiếng vụ Xoài Non - Xemesis: Không phải vì ít học mới đổ vỡ Ảnh 3
Quỳnh Lương vừa có phát ngôn gây chú ý.

Chẳng lẽ bây giờ do cãi nhau bằng hằng đẳng thức, Xoài không biết nên anh Hiếu mới chia tay? Nó có nhiều thứ, mình là người ngoài không thể dùng góc nhìn phiến diện như thế được". Phát ngôn này của Quỳnh Lương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.