Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/03/2023 15:35 (GMT+7)

Quyền Linh nói về việc Cát Tường dừng dẫn show hẹn hò: 'MC chỉ là người làm thuê, thay đổi là cần thiết'

Theo dõi GĐ&PL trên

Những thông tin xoay quanh mối quan hệ của MC Cát Tường và MC Quyền Linh vẫn đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mới đây mạng xã hội "dậy sóng" trước những thông tin xoay quanh việc MC Cát Tường và MC Quyền Linh xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến việc nữ MC phải rời khỏi một gameshow truyền hình về hẹn hò cách đây nhiều năm.

Quyền Linh nói về việc Cát Tường dừng dẫn show hẹn hò: 'MC chỉ là người làm thuê, thay đổi là cần thiết' Ảnh 1
MC Cát Tường bất ngờ lên tiếng về mối quan hệ "rạn nứt" với MC Quyền Linh.

Thông tin này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Giữa "bão" dư luận về ồn ào này, mới đây, netizen đã "đào" lại những chia sẻ của MC Quyền Linh thời điểm MC Cát Tường vừa rời khỏi chương trình hẹn hò.

Theo đó vào thời điểm đó, diễn viên Nam Thư là người được chọn thay thế MC Cát Tường, tuy nhiên mạng xã hội lại xuất hiện những ý kiến trái chiều. Tại một talkshow vào thời điểm đó, MC Quyền Linh đã lên tiếng bảo vệ bạn dẫn Nam Thư.

Quyền Linh nói về việc Cát Tường dừng dẫn show hẹn hò: 'MC chỉ là người làm thuê, thay đổi là cần thiết' Ảnh 2
MC Cát Tường và MC Quyền Linh từng là đôi bạn dẫn ăn ý trong một chương trình truyền hình về hẹn hò.

MC Quyền Linh chia sẻ: "Nhà sản xuất nắm quyền quyết định, MC chỉ là những người làm thuê. Nam Thư hay tôi đâu có quyền quyết định được chuyện gì. Khi nhà sản xuất, đài truyền hình muốn thay đổi thì chúng tôi phải chấp nhận. Tôi làm trong nghề này đã quá quen với sự đổi thay. Nhưng tôi nghĩ khi nhà sản xuất chọn ai, họ đã phải nghiên cứu rất nhiều".

Quyền Linh tiếp tục chia sẻ quan điểm về việc thay thế vị trí dẫn chương trình: "Sự thay đổi có thể tốt hoặc xấu hơn nhưng vẫn cần thiết. Đó là quy luật của cuộc sống...".

Quyền Linh nói về việc Cát Tường dừng dẫn show hẹn hò: 'MC chỉ là người làm thuê, thay đổi là cần thiết' Ảnh 3
MC Quyền Linh từng lên tiếng về việc thay đổi MC trong chương trình truyền hình về hẹn hò nổi tiếng.

Trước đó vào chiều 1/3, MC Cát Tường đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với báo chí những vấn đề xoay quanh một số tin đồn trên mạng xã hội. Tại đây, nữ MC khẳng định tin đồn cô bị đuổi khỏi show truyền hình là bịa đặt và không đúng.

Bên cạnh đó, MC Cát Tường cũng nhắc lại ồn ào 4 năm trước khi cô rời khỏi chương trình Bạn muốn hẹn hò, khiến công chúng tiếc nuối. Cụ thể, Cát Tường bộc bạch rằng thời điểm đó, giữa cô và MC Quyền Linh có mâu thuẫn cá nhân không thể hàn gắn.

Quyền Linh nói về việc Cát Tường dừng dẫn show hẹn hò: 'MC chỉ là người làm thuê, thay đổi là cần thiết' Ảnh 4
MC Cát Tường mới đây đã lên tiếng tiết lộ mâu thuẫn cá nhân với MC Quyền Linh.

"Nhà sản xuất biết được điều này, đề nghị cả hai hòa giải nhưng không được. Công ty cũng cố gắng hòa giải hai anh em nhưng không thành công. Cuối cùng, công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại. Và tôi phải rời khỏi show. Thời điểm đó, tôi im lặng vì không muốn mọi chuyện phức tạp", MC Cát Tường chia sẻ với báo chí chiều 1/3.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.