Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/09/2021 16:08 (GMT+7)

Quảng Trị: Hiệu trưởng, hiệu phó cùng 2 giáo viên đi hát karaoke giữa mùa dịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện dịch bệnh đang phức tạp, địa phương đang thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch, do đó, vụ việc nêu trên đang gây dư luận xấu.

Ngày 1/9, trao đổi với báo Thanh Niên, lãnh đạo UBND xã Hướng Phùng (huyện Hướng Hóa) cho biết đã tiếp nhận phản ánh của người dân về việc ông Nguyễn Hữu Quảng - Hiệu trưởng trường tiểu học Hướng Phùng cùng ông Đinh Trường Hải - Hiệu phó và 2 giáo viên đi hát karaoke tại quán Nhân Đức, thôn Xa Ry (Hướng Phùng) vào chiều 31/8.

Lãnh đạo xã này cho biết hiện dịch bệnh đang phức tạp, địa phương đang thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch, chính vì thế vụ việc nêu trên đang gây dư luận xấu.

“Chúng tôi đang cho xác minh, nếu sai phạm sẽ có xử lý”, một lãnh đạo xã Hướng Phùng cho biết.

Quảng Trị: Hiệu trưởng, hiệu phó cùng 2 giáo viên đi hát karaoke giữa mùa dịch Ảnh 1
Quán karaoke Nhân Đức. Ảnh: VietNamNet.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VietNamNet, ông Nguyễn Hữu Quảng- Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hướng Phùng thừa nhận, có vào quán karaoke Nhân Đức cùng 3 giáo viên.

Ông Quảng cho biết, có biết các quy định, quyết định về phòng, chống dịch Covid-19, trong đó có yêu cầu tạm dừng hoạt động quán karaoke.

Ông Đinh Trường Hải - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hướng Phùng cũng thừa nhận việc hát karaoke tại quán Nhân Đức.

"Tôi chỉ hát 1 bài rồi về, 3 người còn lại tôi không rõ", ông Hải cho biết.

Trao đổi với báo Dân Việt, ông Đặng Trọng Vân - Chủ tịch UBND huyện Hướng Hoá cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, trên địa bàn huyện vẫn đang tạm dừng một số loại hình kinh doanh dịch vụ, trong đó có dịch vụ karaoke.

Sau khi tiếp nhận thông tin 4 cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Hướng Phùng vào quán karaoke hát hò, ông Vân đã chỉ đạo UBND xã Hướng Phùng kiểm tra làm rõ, xử lý nghiêm.

Liên quan đến tình hình Covid-19 tại tỉnh Quảng Trị, như Thanh Niên đã thông tin, do phát hiện chùm ca nhiễm 4 ca trong cộng đồng, UBND tỉnh Quảng Trị nâng cao cấp độ phòng, chống dịch Covid-19 với TP.Đông Hà.

Theo đó, từ 17 giờ ngày 29/8, toàn TP.Đông Hà áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu toàn bộ cán bộ, người dân trong thành phố hạn chế ra khỏi nhà nếu không cần thiết, hạn chế di chuyển ra các địa phương khác.

Cũng liên quan đến các ca cộng đồng, lực lượng chức năng TP.Đông Hà đang khẩn trương truy vết, khoanh vùng và hiện đã tìm được hơn 300 trường hợp F1.

Cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.

Tin mới