Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/02/2023 09:52 (GMT+7)

Quảng Ngãi: Va chạm xe khách và xe tải khiến 5 người bị thương nặng

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ tai nạn giữa ôtô chở khách và xe tải chở dừa xảy ra trong đêm 27/2 ở Quảng Ngãi khiến 5 người bị thương nặng.

Sáng 28/2, trạm CSGT Đức Phổ (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận trong đêm 27-2, trên địa bàn thị xã Đức Phổ xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 5 người bị thương nặng.

tm-img-alt
Vụ tai nạn giữa ôtô chở khách và xe tải chở dừa xảy ra trong đêm 27/2 ở Quảng Ngãi (Ảnh: Internet).

Cụ thể, tối 27/2, tại thôn Châu Me, xã Phổ Châu, TX.Đức Phổ (Quảng Ngãi) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách BS 50F - 008.79 do ông Thạnh (38 tuổi, ở xã Đức Thạnh, H.Mộ Đức, Quảng Ngãi) điều khiển, lưu thông hướng Quảng Ngãi đi Bình Định, với xe tải BS 77C - 082.49 do ông Nhựt (40 tuổi, chưa rõ họ, ở P.Hoài Thanh, TX.Hoài Nhơn, Bình Định) điều khiển lưu thông hướng ngược lại.

Hậu quả vụ tai nạn, tài xế Nhựt và 5 người khác bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX.Hoài Nhơn (Bình Định). Tại hiện trường, hai xe bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Quảng Ngãi đã đến hiện trường phân luồng và điều tiết giao thông, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn này.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.