Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/02/2023 12:32 (GMT+7)

Quang Linh Vlog xuất hiện điển trai hát nhạc tình cảm, nhưng Thùy Tiên đã không còn được gọi tên?

Theo dõi GĐ&PL trên

Fan đã không còn "chèo thuyền" Quang Linh Vlog và Thùy Tiên nữa ư?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Quang Linh Vlog xuất hiện hát hò bên cạnh những người bạn của mình. Vẫn là bài nhạc cũ, Quang Linh Vlog đã khiến ai cũng đều thích thú khi thể hiện ca khúc Giả vờ thương anh được không.

Trước đó, Quang Linh Vlog đã từng nhiều lần thể hiện ca khúc này trên livestream, tần suất nam Youtuber cover ca khúc này nhiều đến nỗi dân mạng đều cho rằng có lẽ đây chính là "bài ruột" của anh chàng. Không những thế, cùng với những đồn thổi về chuyện tình cảm cùng Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến cho ai nấy cũng đều nghi vấn rằng phải chăng anh chàng đã có chủ ý thể hiện ca khúc này để gửi tặng nàng Hậu. Đồng thời, cư dân mạng cũng đã không ít lần "réo tên" Thùy Tiên bên dưới phần bình luận mỗi khi Quang Linh Vlog thể hiện bài hát này.

Quang Linh Vlog xuất hiện điển trai hát nhạc tình cảm, nhưng Thùy Tiên đã không còn được gọi tên? Ảnh 1
Quang Linh Vlog xuất hiện điển trai hát nhạc tình cảm, nhưng Thùy Tiên đã không còn được gọi tên? Ảnh 2
Quang Linh Vlog xuất hiện điển trai hát nhạc tình cảm, nhưng Thùy Tiên đã không còn được gọi tên? Ảnh 3
Cư dân mạng đã tập trung nhiều hơn vào giọng hát của anh chàng thay vì "réo tên" trêu chọc Thùy Tiên.

Thế nhưng, ở màn cover này, vẫn là bài nhạc cũ, thế nhưng nhìn xuống phần bình luận, nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi dân mạng đã không còn nhắc tên Thùy Tiên nữa. Mà thay vào đó, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trầm trồ trước giọng hát ngọt ngào và tình cảm của Quang Linh Vlog. Theo đó, mặc dù anh chàng chỉ hát để test loa, thế nhưng chất lượng trong giọng hát của Quang Linh vẫn rất mùi mẫn khiến ai nấy cũng đều trầm trồ. Chắc có lẽ những lần hát hò trước đó, dân mạng chỉ tập trung trêu ghẹo anh chàng cùng Thùy Tiên, nên phải chăng đã quên chú ý đến giọng hát của nam Youtuber gốc Nghệ?

Quang Linh Vlog xuất hiện điển trai hát nhạc tình cảm, nhưng Thùy Tiên đã không còn được gọi tên? Ảnh 4
Quang Linh Vlog khiến không ít người bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào của mình.

Trước đó, Thùy Tiên đã có chia sẻ cùng SAOstar về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

Tiên và anh Quang Linh chỉ là những người bạn. Việc được ghép đôi với Quang Linh cũng khiến cuộc sống tôi ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn.

Quang Linh Vlog xuất hiện điển trai hát nhạc tình cảm, nhưng Thùy Tiên đã không còn được gọi tên? Ảnh 5

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.