Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 08/06/2021 07:00 (GMT+7)

Quang Hải dính án treo giò, vắng mặt trận Malaysia

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhận đủ hai thẻ vàng, Quang Hải sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam gặp Malaysia vì án treo giò.

Phút 19 trận Việt Nam vs Malaysia, Quang có pha vào bóng từ phía sau với tiền đạo Yakob để ngăn pha phản công của Indonesia.

Ngay lập tức, trọng tài Ahmad Al Ali đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam. Với chiếc thẻ vàng mới nhận này, Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận đấu với Malaysia ngày 11/6 tới vì án treo giò.

Quang Hải dính án treo giò, vắng mặt trận Malaysia Ảnh 1
Quang Hải ghi bàn thắng đẹp mắt tung lưới Indonesia.

Trước đó, Quang Hải đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân Mỹ Đình hồi tháng 10/2019. Theo điều lệ, cầu thủ nào nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp.

Trong trận đấu với Indonesia, Quang Hải chơi rất hay trong vai trò tiền vệ trung tâm và ghi một siêu phẩm sút xa, góp công vào chiến thắng tưng bừng 4-0 của tuyển Việt Nam trước Indonesia.

Quang Hải dính án trao giò phải ngồi ngoài trận gặp Malaysia sắp tới sẽ là tổn thất không nhỏ với tuyển Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang Seo, Quang Hải luôn là trụ cột quan trọng bậc nhất và thầy Park hẳn sẽ rất đau đầu tìm phương án thay thế.

Với chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Indonesia, tuyển Việt Nam vẫn độc chiếm ngôi đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.