Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/06/2024 14:59 (GMT+7)

Quảng Bình: Mở hồ sơ đăng ký thực hiện Dự án Khu đô thị Hải Ninh 2

Theo dõi GĐ&PL trên

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Bình vừa mở hồ sơ đăng ký thực hiện Dự án Khu đô thị Hải Ninh 2 với tổng vốn đầu tư 478 tỷ đồng.

Theo đó, nhà đầu tư duy nhất nộp hồ sơ là Liên danh Công ty CP Đầu tư xây dựng thương mại Đức Nghĩa và Công ty TNHH Bắc Chương Dương.

Dự án sẽ được thực hiện trên địa bàn xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, với tổng diện tích đất sử dụng là 205.920 m².

Tổng chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư là 12 tỷ đồng, và tổng chi phí thực hiện dự án là 466 tỷ đồng.

tm-img-alt
Ảnh minh họa/Nguồn: Internet.

Mục tiêu của dự án là hình thành khu đô thị mới, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, phục vụ đời sống và sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Đồng thời, dự án sẽ đầu tư vào kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội để phục vụ sinh hoạt chung của cộng đồng dân cư ở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Cùng chuyên mục

Sức bật “lò xo” cho BĐS đô thị Đà Nẵng từ những cơ chế, chính sách đặc thù
“Đối với Đà Nẵng, mọi chuyện đều có thể. Lịch sử 27 năm qua chứng tỏ điều đó.” PGS. TS, chuyên gia kinh tế Trần Đình Thiên đã nhận định như vậy trong bối cảnh thành phố đang đứng trước “cuộc cách mạng lần thứ hai” khi tháng 6 này, tại kỳ họp thứ 7 khóa XV, Quốc hội sẽ thông qua những cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển Đà Nẵng.

Tin mới

Cơ hội sở hữu nhà sang với hàng xóm “đồng chất hợp gu” và học bổng “khủng” cho con
Suốt 2 tháng qua, Vinhomes Grand Park trở thành từ khóa “hot” nhất trên thị trường địa ốc khu Đông TP. HCM. Sức nóng đó được tạo nên nhờ chính sách bán hàng đột phá liên tiếp được chủ đầu tư tung ra, với những ưu đãi chưa từng có tiền lệ như chính sách dành cho hội nhóm doanh nghiệp, gia đình hay mới đây nhất là tặng gói học bổng Vinschool - hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam,…
Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.
Điểm 10 môn Toán sẽ không nhiều
Nhiều thí sinh và cả giáo viên đề cho rằng với đề thi Toán tốt nghiệp THPT với thời gian làm bài trong 90 phút là không dễ dàng, nhất là với học sinh có lực học trung bình khá.
Trình tự thủ tục cấp đổi thẻ căn cước mới
Nghị định số 70/2024/NĐ-CP quy định trình tự, thủ tục cấp, cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước tại cơ quan quản lý căn cước và qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, ứng dụng định danh quốc gia.