Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/05/2022 14:18 (GMT+7)

Quản lý cũ lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC 'đấu tố' lẫn nhau

Theo dõi GĐ&PL trên

Quản lý cũ của Đông Nhi khiến nhiều người chú ý khi có chia sẻ trên trang cá nhân.

Thời gian gần đây, câu chuyện một trang fanpage cứng của Đông Nhi, sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi đã đăng bài tố cái về cách làm việc không mấy chuyên nghiệp của phía ê-kíp nữ ca sĩ. Phía công ty của nữ ca sĩ đã lấy lại quyền truy cập kênh Youtube FC do bạn fan này thành lập và không đưa ra được lời giải thích thoả đáng.

Quản lý cũ lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC 'đấu tố' lẫn nhau Ảnh 1

Giữa lúc sự việc đang bùng nổ tranh cãi mạnh mẽ, Đông Nhi đã chính thức lên tiếng khi ê-kip bị tố giật kênh Youtube của fan. Đa số ý kiến cho rằng, Đông Nhi tiếp tục bênh vực ekip và hiểu sai câu chuyện mà FC râm ran những ngày qua.

Quản lý cũ lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC 'đấu tố' lẫn nhau Ảnh 2

Trong khi câu chuyện vẫn đang nóng, quản lý cũ của Đông Nhi khiến nhiều người chú ý khi có chia sẻ trên trang cá nhân.

"Mối lương duyên giữa fan - ca sỹ nó tựa như người tình, khi yêu thì trao hết mình, chẳng nghĩ suy. Đến khi 1 trong 2 chẳng còn cảm được "tình yêu" của đối phương thì cứ thế mà ra đi thôi.

Đành rằng chia tay nào cũng day dứt và tiếc nuối, nhưng bất kì sự trách móc, than vãn nào của 2 bên cũng khiến người thương đau lòng, kẻ ghét hả hê.

Quản lý cũ lên tiếng giữa ồn ào Đông Nhi với FC 'đấu tố' lẫn nhau Ảnh 3

Đừng tiếc vì mình đã dành cả thanh xuân cho người, chẳng phải nhờ người mà cả thanh xuân đó của ta cũng tươi đẹp sao? Nếu có thể bao dung thì cứ bao dung, nếu không thể thì im lặng cũng là điều tôn trọng cuối cùng nên làm.

Đã cạn tình với nhau thì cứ thế quay lưng để lại phía sau khung trời thanh xuân đẹp đẽ, mong là đừng vẽ vào thêm bất cứ nét nguệch ngoạc nào.

BUỒN!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.