Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/12/2020 20:35 (GMT+7)

Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ mình đột quỵ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Quách Tuấn Du thiếu kiềm chế trên livestream bị dân mạng chỉ trích là "làm lố".

Mới đây, nam ca sĩ Quách Tuấn Du có bài đăng dài lên tiếng sau khi bị chỉ trích "làm lố" lúc hay tin đồng nghiệp Vân Quang Long qua đời. Người hâm mộ bày tỏ sự không hài lòng khi nam ca sĩ phát livestream giữa lúc đông đảo nghệ sĩ, khán giả buồn lòng, thương xót giọng ca Bởi tin lời thề. Việc Quách Tuấn Du thiếu kiềm chế, liên tục gào khóc lớn tiếng, nhắc đi nhắc lại tin buồn trên livestream bị dân mạng chỉ trích là "làm lố".

Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ đột quỵ như vậy' Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Quách Tuấn Du cho biết bản thân mất bình tĩnh khi nghe tin Vân Quang Long qua đời. Nam ca sĩ có thói quen livestream nên muốn phát trực tiếp thông tin đến người hâm mộ, đồng thời gọi điện cho báo tin cho nhiều đồng nghiệp khác. Quách Tuấn Du mong khán giả thấu hiểu tâm trạng của mình khi người anh em thân thiết ra đi mãi mãi.

Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ đột quỵ như vậy' Ảnh 2

Quách Tuấn Du viết: "Hôm qua khi biết tin Long mất, Du mất bình tỉnh và hốt hoảng nên không kiềm chế. Lúc đó, chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen livestream nên Du bật live cũng chỉ muốn thông báo đến mọi người, xác minh tin là thật nhanh nhất. Bây giờ, mới hoàng hồn, bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích. Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không?".

Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ đột quỵ như vậy' Ảnh 3
Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ đột quỵ như vậy' Ảnh 4

Bên cạnh đó, khi hay tin Vân Quang Long qua đời do đột quỵ, Quách Tuấn Du cho biết bản thân anh cũng sợ mình sẽ gặp biến chứng nguy hiểm này. Nỗi sợ đột quỵ khiến nam ca sĩ có biểu hiện hốt hoảng và xúc động mạnh.

Quách Tuấn Du viết: "Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời, cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết độ quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó. Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác".

Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ đột quỵ như vậy' Ảnh 5
Quách Tuấn Du bị chỉ trích vì livestream làm lố khi Vân Quang Long mất: 'Tôi sợ đột quỵ như vậy' Ảnh 6

Chiều ngày 29/12/2020, khán giả Việt Nam bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Vân Quang Long qua đời do đột quỵ. Thông tin này khiến cho nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đau xót.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.