Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/05/2024 14:33 (GMT+7)

Puka ngậm ngùi nhìn từ xa cảnh Gin Tuấn Kiệt 'không giữ mình'

Theo dõi GĐ&PL trên

Gin Tuấn Kiệt lộ rõ niềm vui được chăm sóc dù Puka bối rối chứng kiến tất cả mọi chuyện.

Mới đây, Gin Tuấn Kiệt đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc được Isaac chăm sóc "tận răng" thông qua hành động đút đồ ăn. Trước cảnh này, Puka không giấu khỏi sự bối rối dù đứng nhìn chồng từ xa. Một người chị em thân thiết hào hứng hỏi nữ diễn viên: "Chị lo không chị Puka ơi". Khi tiếp nhận câu hỏi này, Puka vui vẻ đáp lại: "Chồng chị không biết giữ mình rồi em ơi".

Thực tế, đây chỉ màn trêu đùa ngẫu hứng giữa vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt và Isaac - Negav. Dù biết tất cả chỉ đang tạo ra "tiểu phẩm", không ít khán giả lại bày tỏ sự lo lắng cho Gin Tuấn Kiệt: "Trời ơi anh ơi, chuyến này chị Pu cho anh ngủ sofa", "Nhìn hai người đứng trên mắc cười thiệt chứ", "Rồi anh xác định tới số với chị Pu nha anh Gin"....

Puka ngậm ngùi nhìn từ xa cảnh Gin Tuấn Kiệt 'không giữ mình' Ảnh 1
Gin Tuấn Kiệt hào hứng đón nhận sự chăm sóc của Isaac. Ảnh: Chụp màn hình.
Puka ngậm ngùi nhìn từ xa cảnh Gin Tuấn Kiệt 'không giữ mình' Ảnh 2
Puka buồn bã nhìn Gin Tuấn Kiệt được Isaac đút thức ăn tận miệng. Ảnh: Chụp màn hình.

Puka và Gin Tuấn Kiệt kết hôn từ tháng 11 năm ngoái. Cả hai có khoảng 4 năm hẹn hò bí mật trước khi quyết định công khai mối quan hệ và về chung một nhà. Hậu đám cưới, cặp đôi dành nhiều thời gian để vun vén, cùng nhau chăm sóc gia đình nhỏ. Cả hai vẫn phát triển sự nghiệp cá nhân, tôn trọng, ủng hộ từng dự án, kế hoạch công việc của đối phương. Có thời điểm Puka bị nghi đang ngầm mang thai, nhưng nữ diễn viên ngay lập tức đính chính thông tin này và khẳng định chưa có bầu.

Có thể là hình ảnh về 2 người, xe môtô, xe scooter và văn bản
Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn đồng hành cùng nhau trong công việc. Ảnh: FBNV.
Có thể là hình ảnh về 2 người
Vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt cười tươi rói, thể hiện sự chuyên nghiệp khi đi làm. Ảnh: FBNV.
Puka ngậm ngùi nhìn từ xa cảnh Gin Tuấn Kiệt 'không giữ mình' Ảnh 5
Trong dịp kỉ niệm 5 năm ở bên nhau, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chiêu đãi người hâm mộ bộ ảnh đong đầy tình cảm. Ảnh: FBNV.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.