Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 29/08/2022 14:48 (GMT+7)

Prep.vn nhận đầu tư 1 triệu USD từ quỹ Touchstone

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, Công ty cổ phần công nghệ Prep đã thông báo về việc tiếp nhận gói đầu tư 1 triệu USD từ Touchstone Partners - công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào Việt Nam.

Khoản đầu tư này đã được công bố tại hội nghị Touchstone Day diễn ra vào ngày 18-19 tháng 8, 2022 tại Hội An, Quảng Nam.

prep-1-1661758580.jpg
Từ trái qua phải: Khanh Trần (Touchstone - Quản lý đối tác), Ninh Nguyễn (Prep - Hội đồng cố vấn), Tú Phạm (Prep - Nhà sáng lập & giám đốc điều hành) & Tú Ngô (Touchstone - Quản lý đối tác).

Prep là một công ty khởi nghiệp về công nghệ giáo dục hiện đang phát triển nền tảng học tập tương tác trực tuyến để học viên luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ hiệu quả trong khi tiết kiệm tối ưu về thời gian và chi phí. Học viên được xây dựng lộ trình cá nhân hoá sao cho phù hợp với khả năng và mục tiêu của mình nhất. Giải pháp công nghệ của Prep được phát triển dựa trên ba trụ cột:

- Hệ thống bài giảng tinh gọn xây dựng bởi giáo viên giàu kinh nghiệm trong luyện thi.

- Phòng luyện thi ảo cùng hệ thống bài chấm chữa, bài tập, bài thực hành sử dụng AI được phát triển bởi các giải pháp công nghệ tốt nhất, kết hợp giữa Prep và các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực ngôn ngữ.

- Tối ưu tương tác và trải nghiệm cá nhân hóa của mỗi người học với giáo viên và nền tảng.

Tới nay, Prep đã cho ra mắt hơn 100 khóa học, 600 bài học, 500 videos, 5.000 bài tập, và 200 bài thi thử cho IELTS, thi tốt nghiệp trung học phổ thông và TOEIC. Với số tiền đầu tư được nhận, Prep sẽ tiếp tục phát triển song song cả về công nghệ và nội dung học thuật. Đối với công nghệ, Prep sẽ tiếp tục hoàn thiện VSR - phòng luyện thi Speaking (Kỹ năng Nói) ảo đầu tiên tại Việt Nam, từ đó tạo tiền đề để phát triển phòng luyện thi Writing (Kỹ năng Viết) ảo. Trải nghiệm cá nhân hoá cho người dùng cũng là một khía cạnh mà Prep đã đang và sẽ tiếp tục phát triển để giúp học viên học trực tuyến thông qua hệ thống nhưng lại có trải nghiệm như học 1:1 cùng giáo viên: được đưa ra lộ trình phù hợp khả năng, được gửi riêng các bài học, bài tập bổ trợ cho kỹ năng bạn còn thiếu…

Đối với nội dung học thuật, 2023, Prep sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi để hướng tới học viên có nhu cầu cho các ngoại ngữ khác, như tiếng Trung (HSK), tiếng Hàn (TOPIK) và tiếng Nhật (JLPT). Song song với đó, Prep có kế hoạch mở các lớp học phát trực tiếp cho học viên (live classes), với nội dung liên quan đến các kỳ thi hiện có.

Prep được sáng lập vào tháng 06 năm 2020 bởi thầy Tú Phạm, người đã thành lập trung tâm luyện thi IELTS IPP Education vào năm 2014. Thầy có gần một thập kỷ kinh nghiệm trong giảng dạy ngoại ngữ. Trung tâm có ba chi nhánh tại Hà Nội với hàng ngàn học viên – trong đó có đến hơn 850 người đã đạt IELTS 7.0 - 8.5 (tính đến 2022). Bên cạnh đó, thầy Tú, nắm trong tay bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ Quản trị, cũng là một lập trình viên và một nhà quản lý doanh nghiệp cùng những giấc mơ lớn về sáng tạo các sản phẩm giáo dục chứa đựng sự tận tâm và hiệu quả thực tế. Hiện tại, thầy vẫn tiếp tục trau dồi và theo đuổi thêm một chương trình Thạc sĩ Giáo dục khác tại Đại học Lancaster.

Thầy Tú Phạm, Nhà sáng lập và giám đốc điều hành của Prep, phát biểu: “Các bậc phụ huynh Việt Nam đầu tư rất nhiều vào học hành cho con cái. Trên thực tế, theo một nguồn dữ liệu chính phủ, các hộ gia đình đầu tư đến 40% thu nhập vào mảng giáo dục. Trong thời đại hội nhập ngày nay, việc trau dồi khả năng ngoại ngữ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để giúp cá nhân đảm bảo cơ hội và thành công trong cuộc sống.”

“Chúng tôi tin rằng mô hình của Prep, kết hợp giữa công cụ giảng dạy trực tuyến với kinh nghiệm dày dặn trong đào tạo các lớp ngoại tuyến, đem đến sự tối ưu và hiệu quả để có thêm thật nhiều học viên tiếp cận giáo dục chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất. Tới nay, Prep đã có hơn 50 nghìn học viên tham gia. Chúng tôi luôn mong muốn cải thiện và tiếp tục phát triển để đem mô hình giáo dục chất lượng đến với thêm thật nhiều các bài kiểm tra và chứng chỉ khác. Chúng tôi rất vui và vinh dự khi có Touchstone cùng đồng hành với Prep trên chặng đường của mình.”

Việc nhận được đầu tư của Quỹ Touchstone đã phần nào cho thấy được tiềm năng phát triển lớn mạnh của Prep.vn. Đây sẽ là cơ hội giúp Prep có thêm nguồn lực để tạo ra nhiều hơn nữa các giá trị cho cộng đồng học ngoại ngữ, cả về số lượng và chất lượng nội dung, công nghệ, để nền tảng Prep.vn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp các bạn “cán đích" bất cứ kỳ thi nào mà các bạn mong muốn.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới