Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 03/12/2022 08:00 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi thông báo có tin vui với chồng trẻ Lý Bình sau nữa năm kết hôn.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp của showbiz Việt. Bỏ qua những rào cản về mặt tuổi tác, quá khứ, cặp đôi đã yêu nhau và chính thức về chung một nhà vào tháng 6/2022. Mới đây, Phương Trinh Jolie khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo có tin vui với chồng trẻ Lý Bình sau 6 tháng kết hôn.

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 1

Sau khi chính thức thông báo tin vui đến khán giả và người hâm mộ. Phương Trinh Jolie gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân bị hiếm muộn và phải nhờ sự can thiệp của y khoa để đón nhóc tì thứ 2.

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 2

Trải lòng với Ngoisao.net về hành trình mang thai lần 2, Phương Trinh Jolie không giấu nổi cảm giác hạnh phúc của mình: "Lần mang thai này với tôi hơi vất vả vì vợ chồng 'thả' hơn một năm, phải nhờ y khoa can thiệp. Trường hợp của chúng tôi là biết trước và đang cấy phối, may mắn kết quả hơn mong đợi". Nữ ca sĩ cho biết thêm, dù đang ở trong những tháng cuối thai kì nhưng trộm vía là cô không bị ốm nghén như những bà bầu khác và vẫn chưa xuất hiện tình trạng rạn da.

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 3

Trước đó, sau khi kết hôn, Phương Trinh Jolie đi khám tại một bệnh viện và được chẩn đoản là mắc bệnh hiếm muộn. Sau khi nghe lời khuyên của bác sĩ là nên thụ tinh nhân tạo để có con, hai vợ chồng đã thực hiện. May mắn thay, ngay từ lần đầu tiên, cặp đôi đã thành công. Nhận được thông báo rằng bà xã đang mang thai, Lý Bình xúc động không nói nên lời.

"Khi biết có con thì Lý Bình rất vui nhưng tôi không thấy anh khóc. Một lát sau từ trên lầu nhìn xuống, tôi mới thấy chồng cầm que thử thai, nước mắt chảy. Tôi hiểu ra rằng ông xã luôn thể hiện mình là người mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong vẫn có sự yếu đuối", Phương Trinh Jolie chia sẻ với Ngoisao.net.

Phương Trinh Jolie tiết lộ bản thân bị bệnh, phải nhờ can thiệp y học để có thai với Lý Bình Ảnh 4

Trước khi nên duyên với Lý Bình, Phương Trinh Jolie có con riêng với mối tình cũ là bé Mia. Tại đám cưới vào đầu tháng 4, nữ diễn viên mới lần đầu đưa ái nữ giới thiệu với truyền thông. Lý Bình đã biết trước việc vợ mình có con riêng, anh không chỉ chấp nhận mà còn chăm sóc Mia như con gái ruột. Cô bé cũng rất quấn Lý Bình, thậm chí còn thân thiết với bố Bình hơn cả mẹ Trinh.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.