Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/08/2022 16:18 (GMT+7)

Phương Trinh Jolie đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện 2 đời chồng

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Trinh Jolie có màn đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng cực thâm thúy.

Mới đây, trên trang cá nhân Phương Trinh Jolie chia sẻ một clip ngắn về thắc mắc: "Tại sao nhiều người đàn ông lập gia đình rồi mà vẫn ngoại tình vậy chị?". Trước câu hỏi này, nữ diễn viên đưa ra quan điểm: "Vì người đàn ông đó khốn nạn đó em. Đối với chị, muốn cái gì thì nói, ly dị thì ly dị, rồi xong muốn làm gì thì làm.

Phương Trinh Jolie đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện 2 đời chồng Ảnh 1
Phương Trinh Jolie đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện 2 đời chồng Ảnh 2
Phương Trinh Jolie có màn đáp trả đầy tinh tế nhưng cũng cực thâm thúy.

Ngoại tình là ngoại tình, sai là sai, không có giải thích lý do gì ở đây hết. Thường phụ nữ mình hay sợ chuyện đổ vỡ trong hôn nhân, lỡ một lần đò. Nhưng mà không, nếu như mình cảm thấy không hạnh phúc vì người đó cắm sừng mình, hãy sẵn sàng bỏ người đó, dọn chỗ cho người đàn ông tốt hơn bước vào cuộc đời mình.

Đã là phụ nữ phải luôn xinh đẹp, chỉn chu, nâng cấp giá trị bản thân và nhất là phải tự chủ về tài chính để đàn ông luôn tôn trọng mình. Có vậy họ mới sợ mình và họ mới không dám ra ngoài ngoại tình. Ok không mấy bà?".

Quan điểm trên của Phương Trinh Jolie nhận được nhiều sự đồng tình của công chúng. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi những phản ứng trái chiều. Một tài khoản để lại bình luận "kém duyên": "Hay quá mà hai đời chồng má ơi". Phương Trinh Jolie thẳng thắn đáp trả: "Mấy đời chồng không quan trọng.Quan trọng là bản thân mình sống vui và hạnh phúc là được bạn à. Trong cuộc đời này đâu phải cứ gặp là đúng người. Nếu đúng thì chúc mừng bạn. Nếu sai thì bỏ, làm lại thôi. Sao phải xoắn".

Phương Trinh Jolie đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai chuyện 2 đời chồng Ảnh 3
Phương Trinh Jolie hạnh phúc khi chồng luôn yêu thương và chiều chuộng.

Hay một người khác cũng để lại bình luận: "Giàu nghèo gì nó không ngoại tình em". Bà xã Lý Bình cho biết: "Cái này thì phải xem lại bản thân mình chị à. Nếu chị xinh đẹp, tri thức, và tự chủ tài chính, thì chồng mà có ngoại tình vậy là do ông ấy không tốt rồi, vậy có xứng với chị không? Không xứng với mình thì sao phải tốn thời gian đau khổ vậy chị".

Cùng chuyên mục

Tin mới