Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/11/2021 06:57 (GMT+7)

Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều nghệ sĩ Việt tới nhà thăm "Cô Đẩu" Công Lý sau khi ra viện, sức khỏe tiến triển tốt rõ rệt.

Vào ngày 27 tháng 10 vừa qua NSND Công Lý chính thức được ra viện sau khoảng 1 tháng điều trị bệnh. Thông tin này ngay lập tức đã nhận được rất đông sự quan tâm của khán giả. Kể từ khi biết tin NSND Công Lý phải nhập viện gấp, khán giả đã không khỏi lo lắng cho tình hình sức khỏe của "Cô Đẩu". Dõi theo hành trình điều trị của anh, khán giả đã gửi nhiều động viên và chúc anh mong chóng khỏe hẳn.

Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện Ảnh 1
NSND Công Lý ngày chính thức ra viện.
Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện Ảnh 2

Mới đây trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đã đăng tải những hình ảnh vui vẻ và thân mật bên các anh chị em đồng nghiệp đã tới nhà thăm hỏi sức khỏe của anh. Vào ngày 18 tháng 11, diễn viên Hồng Diễm và Lương Thanh đã tới nhà thăm nghệ sĩ Công Lý. Chính nghệ sĩ Công Lý là người đã chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân kèm trạng thái: "Khách đến chơi nhà! Vui thế". Trong ảnh có thể thấy tình trạng sức khỏe của "Cô Đẩu" đã tốt hơn rất nhiều, da dẻ hồng hào, nụ cười tươi tắn.

Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện Ảnh 3
Khán giả đã gửi rất nhiều lời động viên đến NSND Công Lý.

Hôm nay (ngày 22 tháng 11), nghệ sĩ Công Lý tiếp tục chia sẻ những hình ảnh "khách đến chơi nhà". Có thể thấy những nhân vật quen thuộc của "vũ trụ" VTV như Phương Oanh, Tú Oanh, NSND Trung Anh, NSUT Võ Hoài Nam, MC Thảo Vân,... Những diễn viên của Hương vị tình thân đã đến tận nhà thăm hỏi ông Tuấn (vai diễn NSND Công Lý đảm nhận), cho thấy tình cảm thân thiết của mọi người. Đặc biệt là sự có mặt của MC Thảo Vân - vợ cũ của NSND Công Lý. Hiện tại hai người đều đã có cuộc sống mới tuy nhiên họ luôn giữ tình cảm tốt đẹp dành cho nhau, coi nhau như những người bạn.

Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện Ảnh 4
Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện Ảnh 5

Dưới bài đăng NSUT Võ Hoài Nam gửi lời động viên: "Tình thương mến thương, chúc em vui vẻ.. mạnh khoẻ nha em trai!"

Diễn viên Vân Dung viết: "Phấn khởi quá cụ Lý nhờ".

Các diễn viên đều có những công việc bận rộn riêng nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp thời gian để đến thăm người đồng nghiệp thân thiết. Có thể thấy tình cảm mà các anh chị em nghệ sĩ dành cho nhau rất đáng trân trọng.

Phương Oanh, vợ cũ Thảo Vân cùng loạt nghệ sĩ Việt tới thăm NSND Công Lý sau khi ra viện Ảnh 6

Khán giả cũng bớt lo phần nào khi vợ NSND Công Lý từng tiết lộ về tình trạng sức khỏe của chồng: "Anh Lý ăn uống được, ăn nhiều hoa quả, bỏ hẳn thuốc lá nên tăng cân thấy rõ, da dẻ hồng hào. Được sự động viên rất nhiệt tình của các anh em đồng nghiệp nên tinh thần của anh Lý cũng tốt hơn trước rất nhiều". Chúc NSND Công Lý sớm bình phục hoàn toàn và trở lại với sân khấu, với phim truyền hình, với Táo quân và các dự án khác.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.