Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/10/2021 11:20 (GMT+7)

Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau 3 tháng nhập viện, sức khoẻ nghệ sĩ Công Lý đã khá hơn, tuy nhiên hình ảnh gầy rộc của nam diễn viên khiến không ít khán giả cảm thấy lo lắng.

Mới đây, nghệ sĩ Tự Long đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh anh tới thăm nghệ sĩ Công Lý tại bệnh viện. Là bộ đôi thân thiết, quen mặt với khán giả trên các sân khấu Gặp nhau cuối năm, do vậy hình ảnh "Táo giao thông" bên "cô Đẩu" khiến cư dân mạng không khỏi ngậm ngùi.

Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ: "Chúc NSND Công Lý có nhiều sức khoẻ và nghị lực để nhanh trở về với sân khấu"

Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện Ảnh 1
NS Công Lý tươi cười rạng rỡ, tuy nhiên ngoại hình gầy rộc của nam diễn viên khiến fan lo lắng.

Sau 3 tháng nhập viện, thần sắc nghệ sĩ Công Lý đã tươi tắn, rạng rỡ hơn. Nam diễn viên tươi cười hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp. Tuy nhiên, ngoại hình gầy rộc đi của "cô Đẩu" khiến không ít khán giả lo lắng, nhiều tài khoản gửi lời hỏi thăm và chúc sức khoẻ đến Công Lý, hy vọng anh sớm khoẻ mạnh trở lại để mang đến nhiều tiếng cười cho công chúng.

Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện Ảnh 2
Khán giả bày tỏ sự lo lắng trước ngoại hình gầy đi trông thấy của NS Công Lý.
Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện Ảnh 3
Nhiều tài khoản cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ đến "cô Đẩu", mong "cô" sớm bình phục để có thể trở lại sân khấu, mang lại tiếng cười cho khán giả.

Bên dưới bình luận, nghệ sĩ Tự Long cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ và động viên cho đồng nghiệp.

Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện Ảnh 4
Nghệ sĩ Tự Long không quên cảm ơn khán giả đã luôn đồng hành.

Ngày 21/7, thông tin nghệ sĩ Công Lý bị trượt ngã tại nhà riêng, phải nhập viện khẩn cấp khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả lo lắng. Trải qua 3 tháng chữa trị, hiện tại sức khoẻ "cô Đẩu" đã dần ổn định hơn song vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Ngày 15/10, nam diễn viên lộ diện, tươi tỉnh, hạnh phúc thấy rõ khi được vợ, con và đồng nghiệp tổ chức sinh nhật trong bệnh viện.

Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện Ảnh 5
Nghệ sĩ Công Lý hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp.
Netizen lo lắng khi xem hình ảnh mới nhất của 'Cô Đẩu' Công Lý sau 3 tháng nhập viện Ảnh 6
"Cô Đẩu" đón sinh nhật ấm áp bên bà xã.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.