Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 04/06/2024 16:35 (GMT+7)

Phương Oanh trải lòng về hành trình làm mẹ bỉm sữa, phải duy trì một việc mỗi sáng

Theo dõi GĐ&PL trên

Cuộc sống mẹ bỉm sữa của Phương Oanh được đông đảo khán giả quan tâm.

Từ khi mang thai, Phương Oanh tạm gác công việc để dành thời gian chăm sóc gia đình và trổ tài bếp núc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những clip nấu ăn, thu hút hàng triệu lượt xem.

Phương Oanh hạnh phúc trên hành trình làm mẹ

Hôm 14/5, diễn viên cho biết sinh đôi bé trai và bé gái theo phương pháp mổ, tại bệnh viện ở Hà Nội. Sức khỏe của cô đã hiện ổn định, được chồng, người thân hỗ trợ chăm sóc con. Trong thai kỳ, Phương Oanh tăng 20 kg.

Phương Oanh trải lòng về hành trình làm mẹ bỉm sữa, phải duy trì một việc mỗi sáng Ảnh 1
Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh.

Sau khi sinh con, cô dành thời gian lớn cho các con. Như bao bà mẹ khác, việc chăm sóc các con của Phương Oanh vô cùng bận rộn nhưng cô cảm thấy vui và hạnh phúc. Bên cạnh đó, nữ diễn viên có sự hỗ trợ của ông xã và gia đình nội ngoại trong hành trình chăm con.

Phương Oanh kể: "Cuộc sống mẹ bỉm sữa được hơn 3 tuần rồi. Chỉ đến khi có con mới hiểu thế nào là mê con không lối thoát. Sáng dậy mình nhanh chóng vào gặp 2 em ngay để chào buổi sáng và trao những lời yêu thương, ngọt ngào cho các con. Trước khi vào phòng, mình phải sát khuẩn 3 bước để tránh mang những mầm bệnh vào cho con".

Phương Oanh trải lòng về hành trình làm mẹ bỉm sữa, phải duy trì một việc mỗi sáng Ảnh 2
Cuộc sống Phương Oanh xoay quanh các con.

Phương Oanh hạ sinh cặp song sinh

Trộm vía, 2 nhóc tỳ nhà Phương Oanh phát triển khoẻ mạnh, kháu khỉnh và đáng yêu. Nữ diễn viên hạnh phúc bày tỏ: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha!".

Phương Oanh trải lòng về hành trình làm mẹ bỉm sữa, phải duy trì một việc mỗi sáng Ảnh 3
Trộm vía nhóc tỳ nhà Phương Oanh kháu khỉnh, đáng yêu.

Shark Bình và Phương Oanh công khai yêu nhau từ tháng 8/2022. Đến tháng 6/2023, cặp đôi hoàn thành việc đăng ký kết hôn tại Hà Nam - quê nhà nữ diễn viên và tổ chức lễ vu quy chỉ một tháng sau đó.

Ban đầu cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023 nhưng vì có em bé nên hiện tại vẫn chưa chính thức làm đám cưới. Cả 2 quyết định khi nào các con cứng cáp sẽ tổ chức đám cưới sau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những điều người dân cần biết khi Luật Căn cước có hiệu lực
Ngày 29/6, Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) cho biết, từ ngày 01/7, Bộ Công an đã sẵn sàng các điều kiện về hạ tầng, kỹ thuật, công nghệ để thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước cho công dân, giấy chứng nhận căn cước cho người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch.