Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/01/2023 19:25 (GMT+7)

Phương Oanh có 'tin vui', Shark Bình phản ứng ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Oanh và Shark Bình cặp đôi luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Gần đây, Phương Oanh khiến nhiều người bất ngờ khi tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay - MV Tay trái chỉ trăng. Chia sẻ về sản phẩm này, Phương Oanh cho biết cô rất thích ca khúc nhạc Hoa này và đã quyết tâm thực hiện bản cover cũng như MV với sự đầu tư khá chỉn chu.

Chỉ sau ít ngày ra mắt, Phương Oanh đã đón nhận về tin vui khi MV Tay trái chỉ trăng đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Dù không phải là con số quá lớn, nhưng đây thật sự là một thành tích khá ấn tượng với một người ra mắt sản phẩm âm nhạc "tay ngang" như Phương Oanh.

Phương Oanh có 'tin vui', Shark Bình phản ứng ra sao? Ảnh 1

Những khán giả theo dõi Phương Oanh đã gửi lời chúc đến cô nàng với thành tích cho sản phẩm âm nhạc đầu tay và bày tỏ sự cảm thông cho những khuyết điểm của nữ diễn viên vì đây cũng không phải là một dự án chính thức lấn sân làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Phương Oanh có 'tin vui', Shark Bình phản ứng ra sao? Ảnh 2

Giữa lúc Phương Oanh đón nhận tin vui khi thử sức ở lĩnh vực mới, nhiều người không khỏi tò mò trước thái độ của Shark Bình. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân cũng đã chia sẻ sản phẩm âm nhạc của Phương Oanh ở trạng thái "cảm thấy tuyệt vời" kèm lời chia sẻ: "Tay trái chỉ trăng, còn tay phải chỉ... ai?".

Có thể thấy được rằng, Shark Bình không chỉ yêu thương Phương Oanh mà còn rất ủng hộ khi nữ diễn viên thử sức với lĩnh vực âm nhạc.

Phương Oanh có 'tin vui', Shark Bình phản ứng ra sao? Ảnh 3

Kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Shark Bình, mọi động thái của diễn viên Phương Oanh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Dù mối quan hệ liên tục nhận về nhiều tranh cãi, thế nhưng trên mạng xã hội, Phương Oanh và Shark Bình không ngần ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Phương Oanh có 'tin vui', Shark Bình phản ứng ra sao? Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới