Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/09/2021 09:51 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi bất ngờ bị đồn đã mất do mắc Covid-19, người tung tin lại là chính fan?

Theo dõi GĐ&PL trên

Phương Mỹ Chi không khỏi bức xúc khi bất ngờ bị netizen đồn đã mất do mắc Covid-19.

Mới đây trên story cá nhân, Phương Mỹ Chi bày tỏ sự bức xúc khi bị một netizen cho rằng cô đã không qua khỏi vì mắc Covid-19.

Theo đó, Phương Mỹ Chi đã chụp lại màn hình tin nhắn một cư dân mạng đã nhắn rằng:"Em tưởng chị bị Covid-19 chết rồi chứ trời". Bị trù ẻo, nữ ca sĩ đáp lại cực gắt: "Bệnh này nguy hiểm lắm, em đừng trù người khác. Chị may mắn bình an rồi" và kèm theo đó là những câu nhắc nhở. Trước những lời "vỗ mặt", vị netizen kia liền quay xe sang tự nhận là fan và lý do gửi tin nhắn kia là để vì... nói giỡn.

Phương Mỹ Chi bất ngờ bị đồn đã mất do mắc Covid-19, người tung tin lại là chính fan? Ảnh 1

Trước đó hồi đầu tháng 9, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo bản thân và gia đình dương tính với Covid-19 sau khi thực hiện test nhanh.

Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 tâm sự: “Tháng 8 này đi qua thật khó khăn không chỉ riêng ai. Với Chi thì đây thật sự là khoảng thời gian không thể quên được. Từ ngày 15/8 trong nhà Chi bắt đầu có người dương tính với Covid-19. Ngày 16/8, Chi hay tin cô Út (ca sĩ Phương Quế Như) mất”.

Phương Mỹ Chi bất ngờ bị đồn đã mất do mắc Covid-19, người tung tin lại là chính fan? Ảnh 2
Phương Mỹ Chi bất ngờ bị đồn đã mất do mắc Covid-19, người tung tin lại là chính fan? Ảnh 3

Phương Mỹ Chi chia sẻ cô và mẹ là hai người phát hiện triệu chứng đầu tiên trong gia đình: "Ba ngày đầu rất khó khăn với hai má con, cả nhà cũng hơi xáo trộn vì phải chuẩn bị các vật dụng y tế cần thiết, sắp xếp lại phòng và khử khuẩn dọn dẹp. Tâm lý cả nhà không tránh khỏi hoang mang, nhất là má Chi". May mắn là sau 14 ngày, Phương Mỹ Chi nhận được kết quả âm tính với Covid-19.

Phương Mỹ Chi bất ngờ bị đồn đã mất do mắc Covid-19, người tung tin lại là chính fan? Ảnh 4
Phương Mỹ Chi bất ngờ bị đồn đã mất do mắc Covid-19, người tung tin lại là chính fan? Ảnh 5

Chia sẻ kinh nghiệm về việc tự điều trị, Phương Mỹ Chi khuyên mọi người hãy uống nhiều nước ấm, xông mũi thường xuyên và đặc biệt là phải vận động, cần tập thể dục giãn cơ cũng như tập thở nhẹ nhàng để nhanh chóng vượt qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.