Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/02/2022 08:17 (GMT+7)

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này trên khuôn mặt dễ khắc chế sự nghiệp của chồng, hôn nhân khó êm ấm

Theo dõi GĐ&PL trên

Xem tướng mặt không chỉ dự đoán được tài lộc, vận mệnh của một người mà còn có thể biết được họ có khắc chế sự nghiệp của chồng hay không. Dưới đây là một số nét tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.

Trán thấp, mắt nhỏ

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này trên khuôn mặt dễ khắc chế sự nghiệp của chồng, hôn nhân khó êm ấm Ảnh 1

Nhân tướng học cho rằng, nữ giới có trán thấp, hẹp thường là những người có suy nghĩ nông cạn, đa sầu đa cảm, rất dễ bị mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Trong sự nghiệp, họ thiếu quyết đoán, dễ bị cảm xúc chi phối nên khó thành công như mong muốn, nhiều lần dễ vụt mất cơ hội tốt.

Họ cũng là người khá tùy hứng, đường tình duyên kém sắc. Nếu kết hôn với phụ nữ có tướng trán thấp và mắt nhỏ thì đường quan lộc của chồng không được tốt. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân không êm ấm, các cặp vợ chồng dễ nảy sinh tranh cãi, đặc biệt là vì vấn đề tiền bạc.

Lông mày quá mỏng và ngắn

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này trên khuôn mặt dễ khắc chế sự nghiệp của chồng, hôn nhân khó êm ấm Ảnh 2

Phụ nữ có lông mày quá mỏng và ngắn thường bị coi là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo. Họ không có năng lực, kém cỏi nhưng lại thích thể hiện, không dễ thỏa hiệp với người khác.

Đường tình duyên của người này cũng không thuận lợi, họ dễ trải qua 2 lần đò. Chính vì vậy, đây cũng được coi là một trong những nét tướng phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.

Mắt tứ bạch

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này trên khuôn mặt dễ khắc chế sự nghiệp của chồng, hôn nhân khó êm ấm Ảnh 3

Mắt tứ bạch có đặc điểm là khi mắt mở to, phần tròng trắng của mắt gần như bao quanh tứ phía, chiếm hết diện tích của tròng đen. Phụ nữ sở hữu tướng mắt này thường thiếu tự tin, tính tình nhút nhát, dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng khi gặp phải khó khăn.

Sau khi kết hôn, họ không những không trợ giúp được cho chồng mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng. Nếu không tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân ắt sẽ bị ảnh hưởng, vợ chồng dễ chia ly.

Sống mũi có vân ngang hoặc sẹo

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này trên khuôn mặt dễ khắc chế sự nghiệp của chồng, hôn nhân khó êm ấm Ảnh 4

Mũi không chỉ dự đoán được tài vận mà còn cho biết tình cảm vợ chồng của một người. Không chỉ vậy, nhìn vào sống mũi của nữ giới cũng cho biết sự nghiệp của chồng họ hưng vượng hay không.

Nhân tướng học chỉ ra, nếu sống mũi của phụ nữ có vân ngang hoặc sẹo thì họ gặp nhiều vận rủi trong cuộc sống, dễ bị phá tài, chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở. Không chỉ vậy, đây còn là tướng khắc chồng, có thể khiến sự nghiệp của chồng đi xuống, thậm chí phá sản.

Miệng rộng và hai môi trề xuống

Phụ nữ sở hữu 5 nét tướng này trên khuôn mặt dễ khắc chế sự nghiệp của chồng, hôn nhân khó êm ấm Ảnh 5

Người xưa có câu “đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà”, ý muốn nói miệng rộng là nét tướng xấu của người phụ nữ. Xem tướng mặt cho thấy, phụ nữ miệng rộng thường thích hưởng thụ, coi trọng đời sống vật chất, nói ít làm nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác.

Họ không biết giữ mồm giữ miệng, không biết chừng mừng nên thường không được lòng người. Nếu làm vợ của sếp, họ sẽ hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần khiến sự nghiệp của chồng bị ảnh hưởng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Cùng chuyên mục

4 chòm sao nữ dễ khiến đàn ông nghiện nhất
Phụ nữ thuộc 4 chòm sao này mỗi người một vẻ, một phong cách cuốn hút riêng. Họ thường để lại ấn tượng rất sâu sắc với người khác giới, khiến đàn ông ngày càng say đắm, nghiện chẳng muốn cai.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.