Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/06/2022 15:13 (GMT+7)

Phong tỏa một cây xăng ở Bà Rịa-Vũng Tàu sản xuất xăng A95 giả

Theo dõi GĐ&PL trên

Các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an thị xã Phú Mỹ phong toả nghiêm ngặt và tiến hành khám xét cây xăng sản xuất xăng A95

Từ khuya 18.6, hàng chục cán bộ thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp cùng Công an P.Hắc Dịch (TX.Phú Mỹ) đã phong tỏa cây xăng Gia Khiêm Vũng Tàu tại KP1, P.Hắc Dịch vì phát hiện tại đây tổ chức sản xuất xăng A95.

tm-img-alt
Phong tỏa cây xăng sản xuất xăng A95 giả số lượng lớn

Theo nguồn tin, một lãnh đạo Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, cây xăng Gia Khiêm Vũng Tàu đã tổ chức sản xuất xăng A95 giả. Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phát hiện và triệt phá từ khuya 18.6.

Thông tin ban đầu thì những người tổ chức sản xuất xăng A95 giả bằng cách pha trộn hóa chất cùng một lượng xăng A95 thật. Số lượng xăng A95 được làm giả là rất lớn.

Hiện vụ việc vẫn đang được Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu điều tra. Sáng 19.6, các lực lượng chuyên môn đã đến khám nghiệm hiện trường, đo khối lượng xăng dầu ở các bồn chứa, lấy mẫu đưa đi giám định…

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.