Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/09/2023 18:05 (GMT+7)

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường 87 Thành Thái

Theo dõi GĐ&PL trên

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường (87-89 Thành Thái, P14, Q10) là một trong những phòng khám uy tín trên địa bàn TP.HCM, với độ ngũ bác sĩ ưu tú, tận tâm, không ngừng học hỏi, áp dụng những phương pháp trị liệu mới, mang lại cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Sở dĩ Phòng khám Đa khoa Hồng Cường trở thành địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy với nhiều người, bởi phòng khám luôn chú trọng phát triển các tiêu chí sau:

Phòng khám Hồng Cường có bác sĩ giỏi, kỹ thuật trị bệnh hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là đơn vị y tế có đầy đủ giấy phép hoạt động hợp pháp do Sở Y tế TP.HCM cấp. Nơi đây, quy tụ đội ngũ y bác sĩ ưu tú, không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn cả trong kinh nghiệm thực tiễn. Dựa theo năng lực, trình độ chuyên môn riêng mà các bác sĩ được phân bổ vào các vị trí thích hợp và được đào tạo chuyên sâu đúng với chuyên khoa của mình.

capture1-1694170525.JPG

Bệnh nhân khi đến với Đa khoa Hồng Cường sẽ được thăm khám kỹ càng, được các bác sĩ giải thích rõ ràng về tình trạng bệnh cũng như phương hướng trị liệu phù hợp với từng đối tượng.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu nước ngoài, Phòng khám không ngừng cập nhật các công nghệ chữa bệnh mới đem lại hiệu quả điều trị cao, an toàn và tiết kiệm cho bệnh nhân.

Đa khoa Hồng Cường đem lại dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái được xây dựng theo mô hình thu nhỏ của các bệnh viện lớn hiện nay. Với đầy đủ hệ thống các phòng ban chuyên biệt, rộng rãi, tiện nghi và luôn được khử khuẩn, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người bệnh.

capture2-1694170525.JPG

Các bác sĩ và nhân viên y tế công tác tại đây đều hết lòng, hết sức tận tâm chăm sóc cho bệnh nhân từ lúc bắt đầu điều trị cho đến khi bệnh nhân hồi phục. Luôn giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, xem bệnh nhân là người nhà, giúp đỡ người bệnh thực hiện các thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám được thiết kế khoa học, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, không phải xếp hàng chờ đợi. Bên cạnh đó, Phòng khám hoạt động liên tục từ 8h00 – 20h00 từ Thứ hai đến Chủ nhật, bao gồm cả ngày Lễ và ngày Tết. Vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể lựa chọn giờ giấc khám bệnh cho phù hợp với mình mà không ảnh hưởng đến công việc, không phải xin nghỉ phép để đi thăm khám trong giờ hành chính. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh nhân đều được bảo mật, không để người ngoài biết được, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh.

Dịch vụ tư vấn online tiện lợi cùng chi phí hợp lý

Những giá trị của mạng internet mang lại cũng được ứng dụng phát triển trong công tác phát triển dịch vụ y tế online. Điển hình là sự ra đời của hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí hoạt động 24/24, mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có internet. Điều này đã tạo ra gắn kết và sự tin tưởng ban đầu cho người bệnh. Không chỉ cung cấp dịch vụ đặt lịch hẹn thăm khám phù hợp với khung giờ mong muốn và lựa chọn bác sĩ mà còn được các chuyên gia giải đáp bất kỳ thắc nào về các bệnh lý mà người bệnh quan tâm.

Với mục tiêu tiếp cận và mang lại dịch vụ y tế tốt cho mọi đối tượng, do đó, chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám 87-89 Thành Thái Đa khoa Hồng Cường hết sức phải chăng phù hợp với đại đa số người dân lao động. Đồng thời, mọi mức giá tương ứng với từng hạng mục thăm khám đều được niêm yết, công khai rõ ràng và được trích xuất hóa đơn, chứng từ đầy đủ.

Nếu vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp hay có nhu cầu đặt lịch khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, người bệnh có thể liên hệ theo cách thức bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Cùng chuyên mục

Bệnh lao trẻ em: Hiểu đúng để điều trị sớm
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ước tính, số trẻ mắc lao chiếm từ 10-12% tổng số bệnh nhân lao mới và lao tái phát hằng năm. Tại Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 10,6 triệu ca mắc lao mới trong đó có 1,2 triệu ca ở trẻ em dưới 15 tuổi và khoảng 13.000 trẻ em mắc lao các thể cần điều trị.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.