Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/11/2020 13:46 (GMT+7)

Phòng khám Đa khoa Âu Á - Địa chỉ vàng thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín

Theo dõi GĐ&PL trên

Thấu hiểu được nỗi lòng của các quý ông không may mắc phải bệnh nam khoa và có thể yên tâm thăm khám cũng như điều trị hiệu quả, phòng khám Đa khoa Âu Á chính là địa chỉ vàng thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín.

Trước tình hình xã hội ngày càng hiện đại ngày nay khiến nam giới cũng bị các bệnh nam khoa ngày càng nhiều, điển hình thường gặp nhất là viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Đây là những căn bệnh nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và quan trọng hơn là đe dọa hạnh phúc gia đình cũng như khả năng làm cha trong tương lai.

tm-img-alt

Những nguyên nhân nam giới dễ mắc các bệnh nam khoa

Không phải nam giới nào mắc bệnh nam khoa cũng có thể nhận biết được những dấu hiệu bất thường. Dường như có nam giới vẫn thấy cơ thể khỏe mạnh nhưng cũng có nguy cơ mắc phải các bệnh nam khoa. Vậy, những nguyên nhân nào khiến nam giới dễ mắc các bệnh nam khoa hãy theo dõi dưới đây:

- Bẩm sinh: Theo nghiên cứu có nhiều bé trai khi sinh ra đã bị dài, hẹp bao quy đầu, tinh hoàn ẩn,…Tuy nhiên, khi trẻ còn nhỏ chưa có dấu hiệu bất thường nên rất khó phát hiện nhưng các căn bệnh này có thể kéo dài đến khi bước vào lứa tuổi trưởng thành, nếu không phát hiện để điều trị sớm dễ dẫn đến mắc các bệnh viêm nhiễm và gây ra nhiều ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

-Quan hệ tình dục không an toàn: Nhu cầu tâm sinh lý của nam giới cao hơn nữ giới và điều đặc biệt họ có đời sống tình dục phóng khoáng hơn nữ giới. Nhưng do những ham muốn và chưa có kiến thức cũng như ý thức bảo vệ sức khỏe của mình nên có nguy cơ rất cao dễ lây qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu,… thậm chí là HIV qua tiếp xúc với tuyến nước bọt, dịch “vùng kín”,…

-Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm cũng đem lại hai kết quả rõ rệt, nam giới biết cách thủ dâm đều độ trong 1 tuần thực hiện 1 hoặc 2 lần thì giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hầu hết thủ dâm thường xảy ra ở nam giới bước vào lứa tuổi dậy thì do từ tính tò mò nên thường rất lạm dụng hành vi thủ dâm thường xuyên và với tần số thực hiện dày đặc, điều này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và có tỉ lệ cao mắc phải các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, yếu sinh lý,…

-Tâm lý căng thẳng: Nam giới là phái mạnh nên sẽ làm những công việc nặng hơn so với nữ giới. Vì thế tốn sức, khiến tâm lý rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, cơ thể dễ suy nhược hơn và điều này là nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu,…

-Không giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ: Cơ quan sinh dục là bộ phận dễ bị ẩm ướt và dễ nhiễm bẩn khi tiểu tiện và xuất tinh. Vì vậy, đây chính là cơ quan nhạy cảm nếu không rửa sạch bằng nước và giữ khô thoáng sẽ có nguy cơ mắc các bệnh viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn sinh dục,…rất cao và gây ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản.

-Dùng chung đồ dùng với người khác: Thói quen dùng chung quần lót, khăn tắm, dao cạo râu, bàn chải,…của nam giới rất dễ dàng, nếu không may gặp phải dính tinh dịch, máu của người bệnh thì là nguyên nhân tạo điều kiện thuận lợi cho mầm bệnh dễ dàng xâm nhập và phát triển gây bệnh.

Những nguyên nhân gây ra các bệnh nam khoa trên, thì có dù là bất cứ nguyên nhân gì thì điều quan trọng nam giới đi khám sức khỏe định kỳ là rất cần thiết để phát hiện sớm và điều trị bệnh kịp thời.

Phòng khám Đa khoa Âu Á – Địa chỉ vàng thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín

Phòng khám Đa khoa Âu Á đã được đánh giá cao và công nhận địa chỉ vàng thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín, đáp ứng được các điều kiện cần thiết từ tiêu chuẩn Bộ Y tế đưa ra:

tm-img-alt

Có giấy phép hoạt động

Có giấy phép hoạt động kinh doanh do Sở Y tế cấp phép, có địa chỉ rõ ràng và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước thăm khám kỹ lưỡng và phác đồ điều trị bệnh an toàn cho bệnh nhân.

Bác sĩ tay nghề cao – hết lòng chữa trị

Đội ngũ y, bác sĩ có bằng cấp hành nghề, tốt nghiệp hệ chính quy các trường đại học Ylớn trong và ngoài nước; có trình độ chuyên môn cao, giàu y đức và dày dặn kinh nghiệm luôn nỗ lực hết mình để cứu chữa cho từng người bệnh để mang lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân và nhận được sự hài lòng, tin tưởng của nam giới tại TPHCM cũng như trong cả nước.

Trang thiết bị được chú trọng đầu tư

Trang thiết bị y tế, máy móc tiên tiến, được chú trọng đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, tất cả các dụng cụ y tế luôn được đảm bảo vô trùng, sạch sẽ trước khi thực hiện sử dụng trong quá trình thăm khám và điều trị, luôn đặt sự an toàn cho sức khỏe bệnh nhân lên làm đầu và đem lại kết quả chính xác và nhanh chóng.

Cơ sở hạ tầng khang trang – sạch sẽ

Phòng khám còn được thể hiện chất lượng từ không gian rộng rãi, khang trang, thoáng mát, sạch sẽ và đặc biệt được lắp đặt đầy đủ tiện nghi theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mang lại chất lượng dịch tốt nhất cho người bệnh.

Dịch vụ Y tế làm việc chuyên nghiệp - tận tâm

Chúng tôi luôn làm việc hết mình vì người bệnh, thời gian thăm khám từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, và có sẵn hệ thống tư vấn online gặp đội ngũ chuyên gia hỗ trợ 24/24. Đặc biệt, người bệnh không phải chờ đợi lâu, tất cả các thủ tục luôn được nhân viên giải quyết nhanh chóng, bảo mật thông tin tuyệt đối và thực hiện nhiều dịch vụ hỗ trợ tốt khác như: phục vụ trà nước, phát sổ khám bệnh, bác sĩ tư vấn miễn phí, có những chính sách giảm giá cho nam giới có hoàn cảnh khó khăn,…

tm-img-alt

Chi phí điều trị hợp lý – minh bạch

Chi phí điều trị luôn tuân thủ theo mức quy định chung của Bộ Y tế, mọi khoản thu chữa bệnh bình dân, được công khai rõ ràng minh bạch trước khi điều trị cho người bệnh.

Phương pháp điều trị hiện đại – phác đồ chính xác phương pháp điều trị đúng người đúng bệnh

Quan trọng hơn Phòng khám Đa khoa Âu Á – chính là địa chỉ tiên phong điều trị các bệnh Nam khoa hiệu quả nhất nhờ ứng dụng kịp thời các phương pháp tối tân từ các nước có nền Y khoa phát triển trên Thế giới như: Mỹ, Nhật, Đức, Hàn Quốc, châu Âu,…có thể kể ra như:

‒ Phác đồ và điều trị phương pháp DHA điều trị bệnh lậu dứt điểm và không đau.

‒ Dùng phương pháp ALA – PDT điều trị tối ưu bệnh sùi mào gà và không gây ảnh hưởng đến sinh lý, sinh sản.

‒ Áp dụng phương pháp nội khoa kết hợp với các phương pháp khác như: Chiếu sóng ngắn, vật lý trị liệu,… điều trị thành công các bệnh viêm nhiễm sinh dục, cụ thể là viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo,...

‒ Thực hiện phương pháp phẫu thuật mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh rối loạn xuất tinh bằng chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ châu Âu, cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn Hàn Quốc dành cho nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu.

‒ Chỉnh hình kéo dài dương vật thẩm mỹ an toàn, đảm bảo chức năng sinh lý, duy trì khả năng sinh sản dành cho nam giới bị dương vật ngắn – nhỏ, dương vật bị cong,…giúp nam giới tự tin, đánh thức bản lĩnh và có cuộc sống tình dục viên mãn.

‒ Điều trị các bệnh vô sinh – hiếm muộn ở nam giới bằng các phương pháp tiên tiến mang lại kết quả bất ngờ như: Thụ tinh trong ống nghiệm, bơm tinh trùng vào bên trong tử cung, nuôi cấy phôi, trữ lạnh tinh trùng,…lấy lại quyền làm cha và giúp bảo vệ được hạnh phúc gia đình cho các quý ông.

phong-kham-au-a-3-1623820419.jpg

Chính vì vậy, từ khi thành lập cho đến nay, toàn thể cán bộ bác sĩ nhân viên tại đây luôn đã không ngừng nỗ lực và cố gắng xây dựng dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất để xứng đáng với danh hiệu “Phòng khám Đa khoa Âu Á – Địa chỉ vàng thăm khám chữa bệnh nam khoa uy tín”.

Nếu bạn đang mắc bệnh nam khoa và đang có nhu cầu đi khám chữa bệnh hiệu quả thì hoàn toàn yên tâm và nên đến Phòng Khám Đa Khoa tại 425Nguyễn Văn Luông P12 Q6 TPHCM để gửi gắm sức khỏe. Nếu còn bất cứ điều gì cần giải đáp hoặc muốn gặp trực tiếp bác sĩ hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (028) 3817 2886 để được tư vấn tận tình và miễn phí.

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.