Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/10/2024 10:23 (GMT+7)

Phong cách thời trang mùa thu cho phụ nữ trên 40 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Phụ nữ trưởng thành sau tuổi 40 cần hướng đến phong cách thời trang ôn hòa, tinh tế, không cần giả vờ trẻ trung mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

Áo len dệt kim: Đơn giản mà sang trọng 

Áo len dệt kim là món đồ hoàn hảo cho mùa thu. Chúng không đòi hỏi nhiều chi tiết cầu kỳ, nhưng lại giúp phụ nữ toát lên vẻ đẹp mềm mại và nữ tính. Những chiếc áo len màu nâu nhạt hoặc xanh nước biển với thiết kế tối giản, cổ chữ V hay cổ ruy băng, khi kết hợp cùng quần ống rộng hoặc chân váy dài, tạo nên sự thanh lịch và quý phái. Bạn cũng có thể kết hợp áo len với áo sơ mi hoặc áo phông để tạo nên những tầng lớp trang phục đa dạng, thời trang. 

Phong cách thời trang mùa thu cho phụ nữ trên 40 tuổi Ảnh 1
Áo len dệt kim là món đồ hoàn hảo cho mùa thu.

Váy dài: Sự lựa chọn hoàn hảo 

Váy dài luôn là trang phục lý tưởng cho phụ nữ trên 40 tuổi. Các mẫu váy chữ A hoặc váy xếp ly, phối cùng áo len dệt kim hoặc áo khoác ngắn mùa thu, không chỉ mang lại sự nữ tính mà còn giúp phái đẹp trông trẻ trung hơn. Những màu sắc trung tính như trắng, đen, hoặc caramen sẽ làm tôn lên sự quý phái, thanh lịch. 

tm-img-alt
Váy dài luôn là  trang phục lý tưởng cho phụ nữ trên 40 tuổi.

Áo sơ mi đẹp: Tươi trẻ và năng động 

Những chiếc áo sơ mi cứng cáp và đẹp mắt là bí quyết giúp phụ nữ trên 40 tuổi thêm phần gọn gàng, trẻ trung. Một chiếc áo sơ mi denim phối cùng quần trắng sẽ mang lại cảm giác tự do và thanh lịch, tạo nên một phong cách thời trang tươi mới cho mùa thu. Với những cách phối đồ này, phụ nữ trên 40 tuổi có thể tự tin diện những bộ trang phục vừa thanh lịch vừa nữ tính, phù hợp với tuổi tác nhưng vẫn thời thượng.

Cùng chuyên mục

Thu mua phế liệu tại TP HCM của Phế Liệu Sơn Báu- Chuyên nghiệp, nhanh chóng
Phế Liệu Sơn Báu là một trong số ít các công ty thu mua phế liệu giá cao tại TP HCM cam kết thu mua phế liệu với số lượng lớn và thanh toán nhanh chóng, chính xác. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, công ty đã xây dựng một hệ thống thu mua hiệu quả, phục vụ khách hàng 24/7 trên khắp các quận huyện của TP HCM.
Thang máy gia đình công nghệ hiện đại, an toàn tiện nghi
An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn thang máy. Với những công nghệ tiên tiến, thang máy gia đình hiện đại đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Hãy cùng khám phá những tính năng an toàn vượt trội của thang máy gia đình.
4 câu hỏi phỏng vấn “khó nhằn” và mẹo trả lời
Nhà tuyển dụng luôn có chủ đích nhất định khi đặt ra những câu hỏi khó. Họ không đơn giản chỉ muốn có một đáp án rõ ràng mà sâu xa hơn là muốn kiểm tra tư duy và cách xử lý vấn đề, cùng với kỹ năng giao tiếp ứng xử trong các tình huống của ứng viên. Đôi khi ứng viên vì thiếu sự chuẩn bị nên tỏ ra bối rối và không thể có câu trả lời ngay.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.