Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 05/10/2021 06:58 (GMT+7)

Phía Thủy Tiên cảm ơn chính quyền Quảng Ngãi đã xác nhận việc nữ ca sĩ có hỗ trợ người dân 14 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

FC Thủy Tiên cảm ơn vì chính quyền Quảng Ngãi có hành động kịp thời, đúng lúc.

Ồn ào kêu gọi quyên góp cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin trái chiều liên quan đến việc phát tiền hỗ trợ cho bà con của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc có sự không minh bạch.

Phía Thủy Tiên cảm ơn chính quyền Quảng Ngãi đã xác nhận việc nữ ca sĩ có hỗ trợ người dân 14 tỷ đồng Ảnh 1
Phía Thủy Tiên cảm ơn chính quyền Quảng Ngãi vì đã kịp thời xác nhận thông tin.

Mới đây, FC Thủy Tiên có bài đăng gửi lời cảm ơn đến phía chính quyền Quảng Ngãi vì đã xác minh đoàn thiện nguyện của nữ ca sĩ có hỗ trợ tiền cho người dân với số tiền là 14 tỷ đồng.

"Xin cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ngãi đã lên tiếng xác minh và khẳng định kịp thời, đúng lúc. Đồng thời, đã cung cấp đầy đủ các giấy tờ, chứng từ cần thiết trong quá trình phối hợp làm việc với Cục C.ảnh sát hình sự.

Như vậy, số tiền thực tế Thủy Tiên hỗ trợ tại Quảng Ngãi là 14 tỷ đồng hoàn toàn chính xác với con số đã công bố trước đó", phía Thủy Tiên cho biết.

Phía Thủy Tiên cảm ơn chính quyền Quảng Ngãi đã xác nhận việc nữ ca sĩ có hỗ trợ người dân 14 tỷ đồng Ảnh 2

Cụ thể, đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi khẳng định, ca sĩ Thủy Tiên đã hỗ trợ cho người dân địa phương bị ảnh hưởng bão lụt số tiền 14 tỷ đồng. Việc này có đầy đủ các chứng từ liên quan.

Trước đó, chiều 17/9, vợ cồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank để sao kê số tiền hơn 177 tỷ đồng quyên góp cho đồng bào miền Trung hồi năm ngoái.

Phía Thủy Tiên cảm ơn chính quyền Quảng Ngãi đã xác nhận việc nữ ca sĩ có hỗ trợ người dân 14 tỷ đồng Ảnh 3

Tối cùng ngày, bà xã tiền đạo xứ Nghệ đăng 18.000 trang sao kê trên Facebook, nữ ca sĩ khẳng định sẽ tiếp tục làm thiện nguyện như không kêu gọi quyên góp. Đồng thời, Thủy Tiên cho biết sẽ nộp đơn kiện những cá nhân vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm cô và gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.