Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/08/2021 14:01 (GMT+7)

Phía Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, mong khán giả cầu nguyện để cô vượt qua giai đoạn khó khăn

Theo dõi GĐ&PL trên

Quản lý ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng xác nhận thông tin nữ ca sĩ đang mắc Covid-19.

Thông tin ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Mới đây trên trang cá nhân, quản lý của nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Phía Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, mong khán giả cầu nguyện để cô vượt qua giai đoạn khó khăn Ảnh 1

Người này viết: "Thay mặt Phi Nhung cảm ơn sự quan tâm của khán giả báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 ở bệnh viện Chợ Rẫy. Hiện công việc đang nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mọi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".

Phía Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, mong khán giả cầu nguyện để cô vượt qua giai đoạn khó khăn Ảnh 2
Quản lý Phi Nhung xác nhận thông tin nữ ca sĩ mắc Covid-19.

Cũng trong sáng ngày 27/8, nhiều nguồn tin cho biết ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 và đang được điều trị tại Bệnh viện Gia An 115. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vì sức khỏe chuyển biến xấu.

Phía Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, mong khán giả cầu nguyện để cô vượt qua giai đoạn khó khăn Ảnh 3

Ngoài ra trang web hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP HCM cũng cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh đã được điều trị tại 2 bệnh viện.

Phía Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, mong khán giả cầu nguyện để cô vượt qua giai đoạn khó khăn Ảnh 4

Trước đó ít ngày, trên trang cá nhân, giọng ca “Bông điên điển” chia sẻ lại bài đăng của một người bạn, trong đó có viết: “Hơn 2 tháng nay chị Phi Nhung đồng hành cùng Bếp Thương Sài Gòn. Trước khi bay về Mỹ chị có đi tặng lương thực cho bà con, chị Phi Nhung đã tiếp xúc với vài người F0. Chị đã test ngay khi hay tin, kết quả của chị là “âm tính”. Chị nghĩ phải 5 tới 10 ngày thì kết quả mới chính xác hơn. Để đảm bảo sức khỏe cộng đồng, chị Phi Nhung đang tự cách ly và đang theo dõi. Bếp nhớ chị, mọi người nhớ chị”.

Phía Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ mắc Covid-19, mong khán giả cầu nguyện để cô vượt qua giai đoạn khó khăn Ảnh 5

Hiện tại người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, và cầu mong Phi Nhung có thể sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.