Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/10/2024 15:20 (GMT+7)

Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người tại karaoke An Phú, nơi từng cháy lớn làm 32 người chết

Theo dõi GĐ&PL trên

Người dân phát hiện một số bộ phận cơ thể người trong quán karaoke An Phú (Bình Dương) bị bỏ hoang sau vụ cháy khiến 32 người chết năm 2022.

Đến trưa ngày 16/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ việc phát hiện nhiều bộ phận thi thể người ở quán karaoke An Phú bị bỏ hoang, theo Pháp luật TP.HCM.

VietNamNet đưa tin, quán karaoke An Phú nằm trên mặt tiền đường Bùi Thị Xuân (phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương). Cơ sở này hiện đang bị bỏ hoang từ sau vụ cháy kinh hoàng vào tháng 9/2022 làm 32 người thiệt mạng.

Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người tại karaoke An Phú, nơi từng cháy lớn làm 32 người chết Ảnh 1
Công an phong tỏa hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân trình báo đến cơ quan công an về việc phát hiện một số bộ phận cơ thể người bên trong quán karaoke này.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, xác minh làm rõ vụ việc.

Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương cũng được huy động để phối hợp khám nghiệm.

Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người tại karaoke An Phú, nơi từng cháy lớn làm 32 người chết Ảnh 2
Quán karaoke An Phú - nơi xảy ra vụ cháy làm 32 người tử vong. Ảnh: X.A.

Theo ghi nhận, quán karaoke An Phú đã bị bỏ hoang từ sau vụ cháy vào năm 2022. Trong quá trình điều tra vụ án, phía trước cơ sở này được quây kín bằng tôn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây rào chắn bị dỡ bỏ. Một số người sau đó cũng tự ý đi vào bên trong để quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hiện cơ quan công an vẫn chưa thông tin về vụ việc này.

Vụ cháy tại karaoke An Phú chuẩn bị được đưa ra xét xử sơ thẩm

Liên quan đến quán cà phê vừa phát hiện thi thể không nguyên vẹn, báo Tuổi trẻ đưa tin, trước đó nơi này đã xảy ra vụ cháy làm 32 người chết từng gây rúng động dư luận.

Cơ quan điều tra sau đó đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ quán karaoke và một số cán bộ cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Hiện TAND tỉnh Bình Dương chuẩn bị xét xử sơ thẩm vụ án.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.