Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/05/2022 21:50 (GMT+7)

Phát hiện một cánh tay người dưới lòng cống thoát nước

Theo dõi GĐ&PL trên

Vị trí tìm thấy cánh tay người là ở lòng cống thoát nước trên đường Hùng Vương, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Chiều 4/5, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc phát hiện cánh tay người tại khu vực lòng cống thoát nước trên đường Hùng Vương.

Phát hiện một cánh tay người dưới lòng cống thoát nước Ảnh 1
Hiện trường phát hiện cánh tay người.

Theo báo Giao Thông, trưa cùng ngày, nhiều hộ dân trên đường Hùng Vương (cạnh chợ Hàn) gặp sự cố mất điện.

Khi công ty điện lực cử người đến kiểm tra thì phát hiện một cánh tay người trong lòng cống đường Hùng Vương. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên Cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo Zing.vn, tại hiện trường, cánh tay đang phân hủy, bốc mùi hôi.

Công an quận Hải Châu, Viện kiểm sát cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, tiếp tục mở rộng lòng cống tìm kiếm manh mối để phục vụ công tác điều tra.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.