Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/05/2023 15:50 (GMT+7)

Phát hiện gã trai tán tỉnh mình lại đi bôi xấu mình, nữ sinh cấp 2 lên kế hoạch 'trả thù' như phim

Theo dõi GĐ&PL trên

Phát hiện gã trai tán tỉnh nhiều lần chụp ảnh lén mình để bôi xấu, nữ sinh cấp 2 đã nhờ bạn trai gọi người đánh đối phương, cướp điện thoại để xóa những ảnh "dìm hàng".

Ngày 17/5, tờ CAND đưa tin, Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 3 đối tượng Lã Quang Phú, Đỗ Mạnh Quân, Phạm Việt Phương, cùng trú tại huyện Ba Vì về hành vi "Cướp tài sản".

Riêng N.T.N (SN 2006, học sinh lớp 9B), D.Đ.T (SN 2007) và P.Đ.Đ khởi tố về tội danh trên nhưng cho tại ngoại.

Theo điều tra, tháng 9/2022, Nguyễn Cảnh Bốn, trú tại tỉnh Nghệ An và Lý A Phổng, trú tại tỉnh Điện Biên đến làm thợ sơn thuê tại trường THCS Sơn Đà, huyện Ba Vì. Trong thời gian làm việc, Bốn sử dụng tài khoản facebook làm quen với N.T.N. Sau đó, cả hai thường xuyên nhắn tin nói chuyện với nhau.

Thời điểm này, Bốn và Phổng đã xảy ra mâu thuẫn, nhiều lần thách thức hẹn đánh nhau với C.M.Đ (SN 2009), học sinh lớp 8B, trường THCS Sơn Đà.

Biết Bốn đang nhắn tin với N. và nhiều lần đưa đón nữ sinh này đi chơi, Đ. tìm cách liên hệ với Phú (bạn trai N.) nói về việc Bốn và Phổng tán tỉnh N.

Nổi cơn ghen tuông, ngày 16/4, Phú rủ Đ. cùng đi để chỉ điểm, đồng thời gọi thêm Quân, Phương và T., Đ.... đi tìm đánh Bốn và Phổng.

Phát hiện gã trai tán tỉnh mình lại đi bôi xấu mình, nữ sinh cấp 2 lên kế hoạch 'trả thù' như phim Ảnh 1
Các thanh thiếu niên bị tạm giữ. Ảnh: PL&XH.

Khi cả nhóm đi đến đoạn đê ở tại cụm 3 gần trường THCS Sơn Đà thì thấy Bốn, Phổng và Giàng A Tùng- cùng làm nghề thợ sơn với Bốn đang đi bộ tại đường chân đê. Lập tức, cả nhóm của Phú và Đ. đuổi theo đối phương, sử dụng gạch, đá nhặt ở đường đê để tấn công nhóm của Bốn.

Thấy vậy, Bốn và Phổng trèo tường vào trường THCS Sơn Đà, lấy ra 2 thanh tuýp sắt dài ra thách thức. Biết không thể đánh lại, nhóm của Phú ra về.

Theo Pháp luật & Xã hội, tối 22/4, N. gặp người yêu liền kể cho Phú nghe chuyện bị Phổng chặn xe và dọa đánh. Thêm vào đó, Bốn thường dùng điện thoại di động chụp ảnh lén nhằm bôi xấu N. nên nữ sinh này nhờ bạn trai gọi người đánh Bốn và Phổng rồi lấy điện thoại để xóa hết ảnh trong bộ nhớ.

Sau khi lên kế hoạch, tối 23/4/2023, một mặt N. nhắn tin hẹn Bốn đi chơi như không xảy ra chuyện gì, mặt khác Phú rủ đồng bọn mang theo gậy bi-a, gậy rút 3 khúc, tuýp sắt làm hung khí đi đánh Bốn.

Khoảng 20h30 cùng ngày, thấy Bốn chở Phổng đi về hướng ngõ nhà N., Phú liền bảo cả nhóm đuổi theo để đánh. Các đối tượng đi xe áp sát, dùng chân đạp khiến cả người và xe của đối phương ngã ra đường và làm 2 chiếc điện thoại trên tay Phổng rơi ra. Ngay sau đó, tất cả nhảy vào dùng hung khí đánh hội đồng Bốn và Phổng rồi lấy đi chiếc điện thoại của “tình địch”.

Do biết mật khẩu mở điện thoại của Bốn nên N. nhắn cho người yêu. Tuy nhiên, do lo sợ bị phát hiện vì điện thoại có định vị nên các đối tượng liền tắt máy và ném xuống sông phi tang.

Đến 9h30 ngày 24/4/2023, Phổng và Bốn đã đến Công an xã Sơn Đà trình báo. Công an huyện Ba Vì đã giao Đội Điều tra tổng hợp phối hợp với Công an xã Sơn Đà điều tra, làm rõ.

Qua đó xác định 2 nạn nhân bị thương tích nhẹ; xe máy của Bốn bị hư hỏng phần ngoài và mất chiếc điện thoại trị giá khoảng 5 triệu đồng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ba Vì đang tiếp tục làm rõ vai trò của các đối tượng để đưa ra xử lý trước pháp luật.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.