Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/11/2021 07:20 (GMT+7)

Ông Park có sốc khi thủ môn Tấn Trường nói muốn nghỉ mà không cho nghỉ, gọi hoài?

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau trận Việt Nam thua Saudi Arabia, thủ môn Bùi Tấn Trường khiến nhiều người sốc trước câu nói có thể gọi như "cái tát" cho HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, một số trang tin đã dẫn lại câu nói được cho là lời lẽ của thủ môn Bùi Tấn Trường khi trò chuyện với fans trên tiktok: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài".

Theo đó, thủ môn Bùi Tấn Trường chơi tiktok đến gần 1h sáng sau trận Việt Nam thua Saudi Arabia. Một fan bình luận: "Già rồi thì nghỉ đi". Thủ môn Tấn Trường đọc lại bình luận rồi đáp rất "sốc": "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài".

Ai gọi Bùi Tấn Trường lên tuyển Việt Nam? Đó chắc chắn là HLV Park Hang Seo. Vì ông Park mới là người quyết định gọi ai lên tuyển Việt Nam và dùng ai.

Do vậy, "người ta" trong câu nói của thủ môn Bùi Tấn Trường được hiểu chính là HLV Park Hang Seo.

Chưa trả ân tình cho thầy Park, thủ môn Tấn Trường nói muốn nghỉ mà không cho nghỉ, gọi hoài Ảnh 1
Chưa trả ân tình cho thầy Park, thủ môn Tấn Trường nói muốn nghỉ mà không cho nghỉ, gọi hoài. Ảnh: FBNV

Nên nhớ, Tấn Trường từng phải "ngồi chơi xơi nước" ở giai đoạn đầu mùa bóng 2020, sau đó đội Hà Nội của bầu Hiển thiếu thủ môn do chấn thương và ký hợp đồng với Tấn Trường theo diện "chữa cháy". Nhưng điều bất ngờ xảy ra là ông Park trao luôn cơ hội cho Tấn Trường trở lại tuyển Việt Nam, dù thủ môn này từng nhiều năm không được lên ĐTQG do mắc nhiều sai lầm ngớ ngẩn, thậm chí bị nghi có tiêu cực khi thi đấu ở CLB Xuân Thành Sài Gòn và Bình Dương FC.

Tấm vé lên tuyển Việt Nam của Tấn Trường có thể nói là "nợ" HLV Park Hang Seo một ân tình. Từ kẻ tưởng chừng hết thời thì Tấn Trường được trở lại phục cho ĐTQG, một vinh dự lớn lao mà bất kỳ thủ môn nào của Việt Nam cũng ao ước.

Ông Park có sốc khi thủ môn Tấn Trường nói muốn nghỉ mà không cho nghỉ, gọi hoài? Ảnh 2
Hình ảnh ông Park buồn trong ngày Việt Nam thua Saudi Arabia khiến ai cũng thương xót.

Và trong ngày tuyển Việt Nam thua Saudi Arabia thì ông Park buồn đến mắt đổ hoe, đứng lặng với mái tóc bạc và khuôn mặt nhiều vết nhăn. Có thể hiểu ông Park rất buồn vì tuyển Việt Nam chưa có 1 điểm với sau 6 trận toàn thua. Nhưng thật chua chát cho ông Park khi học trò vô tư lên tiktok hát hò, rồi buông lời cay đắng: "Muốn nghỉ mà người ta không cho nghỉ, người ta gọi hoài".

Hãy đặt trong một trường hợp thế này: Nếu người hâm mộ sắm vai HLV trưởng tuyển Việt Nam thì nghĩ gì với câu nói của thủ môn Bùi Tấn Trường?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.