Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/03/2022 16:16 (GMT+7)

Ông Dũng 'lò vôi' sẽ thay bà Nguyễn Phương Hằng điều hành Đại Nam

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện tại, Khu du lịch Đại Nam vẫn đang hoạt động bình thường, không bị gián đoạn sau khi bà Phương Hằng bị bắt tạm giam.

Liên quan đến sự việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam, trưa 25/3, ông Võ Kim Thanh - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam cho biết công ty vẫn hoạt động bình thường.

Ông Dũng 'lò vôi' sẽ thay bà Nguyễn Phương Hằng điều hành Đại Nam Ảnh 1

"Tôi mới nắm thông tin vụ việc chị Hằng trên báo đài. Về công việc ở công ty vẫn hoạt động bình thường, không bị gián đoạn, khu du lịch vẫn mở cửa đón khách. Người điều hành công ty tạm thời sẽ là anh Dũng (Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại Nam - PV)", ông nói thêm.

Trước đó, vào ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) đã bị Công an TP.HCM bắt về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Ông Dũng 'lò vôi' sẽ thay bà Nguyễn Phương Hằng điều hành Đại Nam Ảnh 2

Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, tổ chức nhiều buổi livestream có nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác. Trong đó, bà Hằng sử dụng những ngôn từ "mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm" của những người liên quan.

Quá trình điều tra, bà Hằng bị cho là không hợp tác, "coi thường pháp luật", nhiều lần tập trung người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn, gây mất an ninh trật tự tại TP HCM và các địa phương.

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới