Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/03/2021 11:30 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ hát bài Lời của gió trong một 'chương trình đặc biệt hiếm khi có'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chương trình dự kiến có nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, MC nổi tiếng đến với bà con vùng cao huyện Mèo Vạc tại sân vận động trung tâm của huyện.

Sáng nay, trên Facebook cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải có đăng thông báo về việc kết hợp cùng vợ chồng Việt Hương tổ chức một chương trình ca nhạc, hài kịch vào tối 8/5 tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Ông Hải thông báo: "Ngày 8/5/2021 (27/3 âm lịch) là ngày lễ hội chợ tình Khâu Vai rất đặc biệt của bà con huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Tôi đã bàn bạc cụ thể với một anh lãnh đạo tỉnh Hà Giang, các anh chị lãnh đạo huyện Mèo Vạc và với vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương về một chương trình ca nhạc, hài kịch, xiếc, ảo thuật... của những ca sĩ, nghệ sĩ, MC nổi tiếng đến với bà con vùng cao Mèo Vạc (miễn phí) tại sân vận động trung tâm Mèo Vạc.

Tối 6/5 là cuộc thi người đẹp của các thiếu nữ H’Mông, Tày... Tối 7/5 là lễ khai mạc chợ tình Khâu Vai. Tối 8/5 là chương trình ca nhạc, hài kịch... do nghệ sĩ Việt Hương đảm nhiệm từ A đến Z, còn tôi thì cùng với "con ngựa thồ" của mình sẽ phát sữa, thịt cho các cháu và giao lưu với mọi người ngay tại khu vực biểu diễn, còn nếu các bạn yêu cầu mình hát thì mình sẽ cùng với một nữ ca sĩ hát bài Lời của gió của nhạc sĩ Duy Thái tặng các bạn.

Rất mong mọi người đến chung vui cùng bà con vùng cao, đến với các chiến sĩ biên phòng vùng cực Bắc khắc nghiệt nhất của Tổ quốc, một chương trình rất đặc biệt hiếm khi có tại các vùng cao. Các bạn sẽ được chứng kiến các cháu bé dân tộc H’Mông, Tày... với những trang phục thổ cẩm rực rỡ.

Tôi sẽ cố gắng chở nhiều ngàn hộp sữa, nước mắm và thịt hộp cho các cháu bé nơi đây".

Ông Đoàn Ngọc Hải sẽ hát bài Lời của gió trong một chương trình đặc biệt hiếm khi có - Ảnh 2.

Khi tham gia show thực tế Cơ hội đổi đời, ông Đoàn Ngọc Hải bất ngờ được nghệ sĩ Việt Hương tặng một chiếc xe cứu thương mới trị giá khoảng 1,7 tỉ đồng để phục vụ cho hành trình giúp người.

Trả lời PV báo Thanh Niên, nghệ sĩ Việt Hương xác nhận thông tin sẽ kết hợp với ông Đoàn Ngọc Hải tổ chức một chương trình ca nhạc, hài kịch miễn phí cho người dân ở Mèo Vạc - Hà Giang.

Nói về thêm về kế hoạch thực hiện, nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Anh Hải muốn làm một chương trình tặng cho bà con H'Mông. Ông xã tôi sẽ là người làm chương trình. Bây giờ anh ấy về đây được nhiều hơn nên anh ấy sẽ đứng ra tổ chức. Tại vì đây là chương trình dành cho người vùng cao nên mình phải dàn dựng tiết mục cho phù hợp. Nhiệm vụ của tôi là làm MC và đứng phía sau dàn dựng".

Theo Việt Hương, cô sẽ đứng ra tài trợ chi phí đi lại cho các nghệ sĩ tham gia chương trình. Cụ thể, đối với những đồng nghiệp phía Bắc, cô hỗ trợ xe di chuyển. Còn với các nghệ sĩ từ TP.HCM ra thì nữ diễn viên sẽ tài trợ vé máy bay.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Edurun 2024: Quyên góp kỷ lục 5 tỷ đồng để xây trường vùng xa
Edurun – Giải chạy vì giáo dục thường niên của Vinschool – mùa 2024 vừa khép lại với số tiền quyên góp kỷ lục nhất (từ 2015 đến nay) 5 tỷ đồng cho hoạt động xây dựng trường cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Tiếp nối hành trình nhân ái với sứ mệnh “thu hẹp khoảng cách giáo dục”, sự kiện năm nay ghi dấu ấn với quy mô lớn thu hút hơn 10.000 vận động viên.

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.