Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/11/2023 17:07 (GMT+7)

OKVIP cam kết hợp tác lâu dài với CLB Villarreal

Theo dõi GĐ&PL trên

Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí OKVIP vừa bắt tay ký kết hợp tác lâu dài với CLB Villarreal để quảng bá thương hiệu đến đông đảo hơn với công chúng.

1. Lợi ích của việc ký kết hợp tác giữa công ty truyền thông và CLB bóng đá

Việc ký kết hợp tác truyền thông giữa công ty truyền thông và CLB bóng đá mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên, từ việc tạo sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ đến tạo giá trị cho cộng đồng, tạo sự ủng hộ từ khách hàng cũng như người hâm mộ.

Hợp tác với một CLB bóng đá nổi tiếng giúp công ty truyền thông tạo sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao uy tín của họ trong mắt khách hàng cũng như cộng đồng.

1-1698832370.jpg
Lợi ích của việc ký kết hợp tác giữa công ty truyền thông và CLB bóng đá.

Hợp tác này tạo ra các cơ hội quảng cáo, tiếp thị và bán hàng hiệu quả. Các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty truyền thông có thể được quảng cáo thông qua các kênh truyền thông của CLB bóng đá, đặc biệt là trong các sự kýện thể thao trực tiếp, trên áo đấu hoặc trên các tài sản quảng cáo tại sân vận động.

Việc hợp tác cung cấp cho công ty truyền thông cơ hội tương tác với cộng đồng thích thể thao và đam mê bóng đá. Điều này có thể tạo ra sự gắn kết tốt đẹp và lòng tin từ phía khách hàng, đặc biệt là từ những người hâm mộ CLB.

Hoạt động này cho phép công ty truyền thông tạo ra nhiều nội dung thú vị và chất lượng về các sự kýện thể thao và CLB bóng đá. Qua đó có thể thu hút lượng lớn người xem và tạo ra cơ hội tiếp cận mới cho thương hiệu.

CLB bóng đá cũng có thể nhận lợi ích từ việc hợp tác này bằng cách nhận được tài trợ, tài trợ thiết bị thể thao hoặc các dịch vụ truyền thông chất lượng từ công ty truyền thông.

Sự kết hợp giữa công ty truyền thông và CLB bóng đá có thể tạo sự ủng hộ và tạo sự quan tâm từ phía khách hàng và những người hâm mộ. Người hâm mộ có thể cảm thấy đang ủng hộ thương hiệu có trách nhiệm xã hội và vì vậy có thể trở thành khách hàng trung thành.

2. OKVIP hợp tác với Villarreal

Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí OKVIP vừa bắt tay ký kết hợp tác lâu dài với CLB Villarreal để quảng bá thương hiệu của hai bên đến với đông đảo công chúng.

Hai đơn vị này đã cam kết hợp tác trong lĩnh vực truyền thông để đạt được các mục tiêu gồm tạo ra nội dung truyền thông chất lượng cao để tạo sự tương tác và thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng với CLB. Bên cạnh đó, tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tạo cơ hội tiếp cận thị trường mục tiêu. Ngoài ra, tạo ra sự kết hợp sáng tạo giữa nội dung truyền thông và các sự kýện của CLB.

Các hoạt động cụ thể của việc hợp tác truyền thông giữa hai đơn vị bao gồm sản xuất và chia sẻ nội dung truyền thông trên các nền tảng trực tuyến, offline như trang web, mạng xã hội...

2-1698832370.jpg
OKVIP hợp tác với Villarreal.

Không chỉ vậy, hai bên sẽ thực hiện các chiến dịch quảng cáo để tối ưu hóa hiệu suất chi phí. Hợp tác trong việc sản xuất và phát sóng chương trình truyền hình liên quan đến CLB bóng đá.

OKVIP hợp tác với Villarreal cam kết sẽ thực hiện các hoạt động truyền thông theo quy định của pháp luật và đảm bảo tính trung thực, chính xác, đáng tin cậy trong mọi thông tin truyền tải.

3. Tổng quan về tập đoàn OKVIP

Dấu mốc OKVIP hợp tác với Villarreal là một sự kýện quan trọng trên tiến trình phát triển kế hoạch lâu dài của tập đoàn này trong việc đẩy mạnh thương hiệu, mở rộng phạm vi ảnh hưởng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ, hấp dẫn hơn.

OKVIP hợp tác với Villarreal mang đến lợi ích cho hai bên, trong đó, OKVIP sẽ được nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mình trên đất Tây Ban Nha cũng như châu Âu.

OKVIP là tập đoàn chuyên cung ứng sản phẩm và dịch vụ truyền thông, giải trí hàng đầu trên thị trường. Hiện nay, tập đoàn có được chỗ đứng vững chắc với nhiều thành tựu.

3-1698832370.jpg
Tổng quan về tập đoàn OKVIP.

Để hoạt động lâu dài trên thị trường, đội ngũ nhân sự của OKVIP đóng góp nhiều công sức. Mỗi bộ phận đều có vai trò lớn, ảnh hưởng đến các bộ phận còn lại cũng như toàn bộ tập đoàn.

Nhân sự trong tập đoàn được đào tạo thường xuyên để nâng cao chuyên môn, hứa hẹn sẽ có nhiều dịch vụ sản phẩm truyền thông, giải trí hấp dẫn cho khách hàng.

Đôi nét về Villarreal:

Villarreal là CLB bóng đá có trụ sở tại Villarreal. Đội bóng này được thành lập vào năm 1923 và đang thi đấu ở giải có tên tuổi là La Liga. Villarreal cũng đã đạt nhiều thành tích tại giải đấu hấp dẫn UEFA Champions League. Không chỉ vậy, với nhiều cầu thủ tài năng, CLB trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều đội bóng ở châu Âu.

Thông tin liên hệ:

Website: https://okvipmedia.com/

Điện thoại: +0898 169 320

Email: [email protected]

Địa chỉ: 207/7 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới

Lễ trọng thể kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được tổ chức vào sáng 7/5/2024 tại Sân vận động tỉnh Điện Biên do Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam - Quốc hội - Chủ tịch nước - Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Điện Biên tổ chức.
Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội về việc thực hiện công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng. Trong thời gian chưa ban hành chính sách, Bộ Công thương kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.