Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Nối dài sức sống “thành phố điểm đến” Ocean City với các tuyến bus miễn phí từ nội đô
Nhằm thu hút du khách đến trải nghiệm và nuôi dưỡng đời sống tinh thần phong phú tại điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm hàng đầu phía Bắc – Ocean City, từ tháng 1/2024, Vingroup đã bổ sung lộ trình của hàng loạt tuyến bus hoàn toàn miễn phí mới, tiếp tục gia tăng kết nối nội đô tới Ocean City.