Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/12/2023 09:35 (GMT+7)

Sức sống mới đầy năng lượng tại “quận Kinh đô” nơi bờ Đông Thủ đô

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong thời gian qua, Vinhomes liên tục mở ra cơ hội sở hữu, khai thác cho các khách hàng thuê thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Tổ ấm an vui, Sức sống trung tâm, thuê villa trải nghiệm cuộc sống Ocean City,… thu hút thêm lượng lớn cư dân về đây sinh sống.

Kiến tạo chất sống đẳng cấp từ những “kì quan”

Với sự hiện diện của những công trình mang dấu ấn độc đáo riêng có như VinWonders Hà Nội Water Park hay quảng trường Kinh đô Ánh sáng với Tháp tượng thần Ánh sáng cao 50m, Vinhomes Ocean Park 2 từ ngày ra mắt đã được nhắc đến như một nơi tập trung những “kì quan” của Ocean City.

Tại đây, hàng loạt sự kiện hoành tráng, hấp dẫn thường xuyên được Vinhomes tổ chức như “Hello Summer”, lễ hội bia, đại nhạc hội đa dạng phong cách,… thu hút hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm, mang tới sự sôi động cho đại đô thị và tiếp thêm sức sống cho cộng đồng dân cư.

tm-img-alt
Nhiều sự kiện lớn đã được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2.

Trong thời gian tới, “thành phố lễ hội” này càng bùng nổ với sự ra mắt của những điểm đến mới như “vũ trụ” giải trí Mega Grand World Hà Nội và “Hàm cá mập” Center Point. Các tổ hợp thương mại dịch vụ này sẽ là nơi tập trung hàng trăm thương hiệu thuộc nhiều ngành nghề kinh doanh phục vụ cho nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho cư dân cũng như du khách tới trải nghiệm.

Điển hình như sự kiện “K-Day in K-Town” - Lễ hội Hàn Quốc ngày 25/11 vừa qua đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến với Mega Grand World Hà Nội để trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của các gian hàng cũng như kiến trúc độc đáo mang đậm nét Hàn Quốc của phân khu K-Town tại đây.

tm-img-alt
Gần đây nhất là sự kiện “K-Day in K-Town” thu hút hàng ngàn người tham dự.

Trong dịp Lễ Giáng sinh 2023 và chào đón năm mới 2024, Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ tổ chức một loạt sự kiện, mang đến cho cư dân và du khách thêm một điểm đến để tận hưởng bầu không khí náo nhiệt của mùa lễ hội cuối năm. Tại Mega Grand World Hà Nội, show diễn thời trang độc đáo “The Grand Cruise to the new horizons” với những màn trải nghiệm âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật biểu diễn đỉnh cao nhất thế giới sẽ được mở màn vào dịp khai trương 21/12 tới đây. Kèm theo đó, sự kiện Lễ hội Giáng sinh Christmas L'amore và Lễ hội trải nghiệm văn hoá Japan Wave sẽ mang tới cho cư dân và du khách những hoạt động trải nghiệm ấn tượng.

tm-img-alt
Loạt show diễn hoành tráng dự kiến được tổ chức trong thời gian tới tại Vinhomes Ocean Park 2 khiến nhiều người mong chờ.

Sức sống mới của cộng đồng dân cư “quận Kinh đô”

Hàng loạt các lễ hội, hội chợ, chương trình âm nhạc thường xuyên được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park 2 thời gian qua đã biến nơi này trở thành một trung tâm lễ hội với những “kì quan” đẳng cấp nhất trong khu vực, đồng thời thúc đẩy xu hướng “chuyển cư” về “quận Kinh đô”.

Chỉ sau hơn một năm ra mắt, cộng đồng dân cư tại Vinhomes Ocean Park 2 đã phát triển nhanh chóng với 4.000 cư dân đến định cư và hàng trăm gia đình khác cũng đang chuẩn bị sửa sang, trang hoàng nhà cửa đón Tết, chuẩn bị cho cuộc sống mới. Con số này vẫn đang không ngừng gia tăng, mang tới cho đại đô thị sức sống mới rộn ràng và náo nhiệt mỗi ngày.

Nhằm kết nối cộng đồng cư dân, Vinhomes cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao hay chương trình hội chợ. Cư dân trong đô thị cũng gắn kết hơn thông qua các hoạt động rèn luyện sức khỏe, tận hưởng bầu không khí nghỉ dưỡng tại khu vực công viên Silk Park; hay vui chơi tại các khu vực tiện ích nội khu và cùng tham gia các chương trình, sự kiện lớn của Ocean City.

tm-img-alt
Sức sống mới của “quận Kinh đô” cũng được thể hiện qua những sự kiện gắn kết cộng đồng cư dân.

Sức sống sôi động của cộng đồng dân cư “quận Kinh đô” còn được “tiếp sức” bởi những chính sách thu hút của chủ đầu tư. Trong thời gian qua, Vinhomes liên tục mở ra cơ hội sở hữu, khai thác cho các khách hàng thuê thông qua các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Tổ Ấm An Vui, Sức Sống Trung tâm, thuê villa trải nghiệm cuộc sống Ocean City,… thu hút thêm lượng lớn cư dân về đây sinh sống.

tm-img-alt
“Quận Kinh đô” đang dần trở thành điểm đến an cư lạc nghiệp hoàn hảo tại khu vực phía Đông Hà Nội.

Nhằm tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích khép kín đáp ứng đầy đủ cho các yếu tố “sống – học tập – làm việc – lập nghiệp” của cộng đồng cư dân, các đại tiện ích như Bệnh viện quốc tế Vinmec Health Resort 5 sao, trường liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, tòa tháp văn phòng,… cũng đang được phát triển tại “quận Kinh đô”. Đây sẽ là những mảnh ghép hoàn hảo góp phần tạo nên cộng đồng cư dân sôi động, văn minh tại Vinhomes Ocean Park 2.

Cùng chuyên mục

Sun Ponte Residence – tổ hợp BĐS đẳng cấp ven sông Hàn chính thức lộ diện
Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) giới thiệu ra thị trường dự án Sun Ponte Residence tọa lạc trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại kề bên sông Hàn, Đà Nẵng. Đây là “siêu phẩm” tiếp theo góp phần viết tiếp hành trình kiến tạo phong cách sống mới hiện đại, hội nhập, đầy đủ tiện ích ngay trung tâm thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.