Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/04/2022 21:00 (GMT+7)

Ở tuổi 41, Lệ Quyên trải lòng về cuộc sống: 'Đôi khi đừng chỉn chu quá, cái gì cũng sợ'

Theo dõi GĐ&PL trên

Quan điểm của Lệ Quyên đã nhận được sự đồng tình từ khán giả.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ đình đám trong làng giải trí. Kể từ khi công khai hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu, mọi động thái của người đẹp đều nhận được sự săn đón nồng nhiệt từ khán giả và người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân Lệ Quyên đã chia sẻ quan điểm về cuộc sống hiện tại. Những tâm sự của "nữ hoàng phòng trà" đã nhận được sự đồng tình của cư dân mạng.

Cụ thể, Lệ Quyên cho biết: "Mãi sau này mình mới hiểu, đôi khi đừng chỉn chu quá, cái gì cũng sợ. Tất nhiên chuẩn chỉnh thì luôn luôn bởi một người đàn bà 41 tuổi chưa một lần say, luôn trong trạng thái tỉnh táo như mình làm gì có chuyện bậy bạ hay buông tuồng. Người ta vẫn có cái thói cho bản thân là khôn ngoan nên hay chễm chệ ngồi đáy giếng mà phán oang oang về người khác lắm".

Ở tuổi 41, Lệ Quyên trải lòng về cuộc sống: 'Đôi khi đừng chỉn chu quá, cái gì cũng sợ'
Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên.

"Thôi kệ, cuộc đời phải thế mới có hài kịch, chính kịch hoặc bi kịch chứ. Ta cứ vui với những thứ đang làm ta vui, nhìn xem, hai cái ngoắc tay nữa thì chỉ lo mà chữa bệnh với tuổi già ập đến kia kìa. Tận hưởng theo đường lối đúng đắn, đúng người, đúng điều kiện cho phép, không ảnh hưởng đến hoà bình thế giới nhỉ", nữ ca sĩ chiêm nghiệm về cuộc sống.

Ở dưới phần bình luận, nhiều người đã gật gù với suy nghĩ của cô: "Sống vì bản thân mình thôi chị", "Cá tính, giỏi giang, bản lĩnh là chị mình", "Chuẩn quá chị ơi", "Mình cứ sống cuộc sống của mình thôi miễn sao vui và hạnh phúc"...

Ở tuổi 41, Lệ Quyên trải lòng về cuộc sống: 'Đôi khi đừng chỉn chu quá, cái gì cũng sợ'
Lệ Quyên được khán giả nhận xét nhan sắc ngày càng lên hương và thần thái tràn đầy sức sống.
Ở tuổi 41, Lệ Quyên trải lòng về cuộc sống: 'Đôi khi đừng chỉn chu quá, cái gì cũng sợ'
Hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống đáng ngưỡng mộ khi vừa có sự nghiệp vững chắc vừa có bạn trai yêu thương hết mực.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.