Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/03/2021 14:19 (GMT+7)

Ô tô tông xe máy bốc cháy khiến 2 người bị thương rồi bỏ chạy giữa phố Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Chiếc xe máy chở theo 2 người đang đang di chuyển qua hầm chui thì bất ngờ bị một ô tô phía sau tông trúng. Cú đâm mạnh khiến xe máy bốc cháy dữ dội, tài xế ô tô nhấn ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sáng 4/3, một số trang mạng xã hội đã xôn xao thông tin chiếc xe máy mang nhãn hiệu Piaggio Liberty đang di chuyển qua hầm chui Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) thì bị ô tô phía sau húc văng khoảng 10 m, khiến xe máy bốc cháy.

Ô tô tông xe máy bốc cháy khiến 2 người bị thương rồi bỏ chạy giữa phố Hà Nội Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh mạng xã hội).

Sau khi xảy ra vụ việc, tài xế ô tô không dừng lại xử lý mà nhấn ga bỏ chạy. Một số thông tin cho rằng, tài xế điểu khiển ô tô là phụ nữ.

Trưa 4/3, đại diện Công an quận Thanh Xuân đã xác nhận vụ việc trên và cho biết, vụ va chạm xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 4/3 tại đầu hầm chui Nguyễn Trãi, đoạn đối diện số nhà 420 Nguyễn Trãi, hướng đi Hà Đông.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe máy đang chở 2 người. Sau cú đâm mạnh, 2 người trên xe máy bị thương, xe máy bốc cháy, hư hỏng nặng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã huy động Đội cảnh sát giao thông phối hợp với Đội điều tra tổng hợp đến hiện trường làm rõ. Cũng theo vị đại diện Công an quận Thanh Xuân, sáng 4/3, đơn vị này đã tìm được phương tiện và tài xế ô tô liên quan đến vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.