Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 15:58 (GMT+7)

Nước hoa Charme di dời nhà máy đến cơ ngơi hoành tráng!

Theo dõi GĐ&PL trên

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Charme Perfume với Slogan “Nước hoa Pháp cho người Việt” đang di dời nhà máy đến khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.HCM với cơ ngơi hoành tráng sẽ đi vào hoạt động từ tháng 1/2023.

Gần đây, có thông tin cho rằng bên trong nhà máy sản xuất nước hoa Charme Perfume rộng 4.500m2 tại địa chỉ A5/159C Láng Le Bàu Cò, ấp 1, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM có một số can nhựa sắp xếp chưa được gọn gàng, qua đó đặt ra những nghi vấn trái chiều gây hoang mang cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công ty cổ phần Charme Perfume, đây là khu vực xúc rửa chai lọ và khử khuẩn, cách xa nơi sản xuất trong nhà máy.

picture12111-1669020560.png
Nhà máy Charme Perfume ở khu công nghiệp Nhị Xuân đang trong quá trình hoàn thiện.

Chia sẻ từ ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Charme Perfume: “Hiện nay chúng tôi đang trong quá trình tiến hành di dời nhà máy về khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.HCM. Nhà máy đang xây dựng có sức chứa khoảng 8.000m2 với trang thiết bị hiện đại và khép kín. Trong khi, nhà máy ở địa chỉ xã Tân Nhật, huyện Bình Chánh, TP.HCM gần đây đang dần đóng cửa, được tận dụng làm kho chứa hàng hóa, nhập khẩu bao bì, chai lọ…”

Charme Perfume có tất cả 3 nhà máy sản xuất. Trong đó, nhà máy đầu tiên được xây dựng và cấp phép vào năm 2017. Nhà máy thứ 2 đi vào hoạt động từ năm 2021. Nhưng vì cả 2 nhà máy này quy mô diện tích vẫn nhỏ, chưa đủ tầm. Do đó, từ đầu năm 2022, Charme Perfume đã xây dựng nhà máy thứ 3 có quy mô hoành tráng tại khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.HCM. Hiện nhà máy đã xây dựng xong cơ sở vật chất, Charme Perfume đang hoàn thiện các thiện các thủ tục cấp phép và đưa máy móc vào hoạt động từ tháng 1/2023.

Về nguyên liệu sản xuất nước hoa Charme Perfume, gần đây, có thông tin cho rằng các công nhân của nhà máy đang bóc, gỡ hàng từ các thùng hàng có in bao bì toàn tiếng Trung Quốc, có dòng chữ “Made in China”, thậm chí có thùng còn ghi “Charme Made in China”. Ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Charme Perfume giãi bày: “Đây chỉ là những bao bì và chai lọ. Hiện chúng tôi chỉ nhập khẩu bao bì và chai lọ từ Hồng Kông và Trung Quốc. Còn tất cả nguồn tinh dầu và nguyên liệu cao cấp để sản xuất của Charme Perfume đều nhập khẩu chính ngạch thông qua hải quan từ Pháp với đầy đủ chứng từ C/0 - xuất xứ rõ ràng.”

picture22111-1669020560.png
Tờ khai hàng hoá nhập khẩu nguyên liệu nước hoa Charme từ Pháp.

“Charme Perfume cam kết sản phẩm có giấy phép lưu hành, được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng, có tem chống hàng giả của Bộ Công an; luôn minh bạch về nguyên liệu nhập khẩu với các cơ quan ban ngành…” – ông Võ Sỹ Đạt nhấn mạnh thêm.

Charme Perfume có đăng ký văn phòng tại 25 Place de la Madeleine, 75008, Paris; số giấy đăng ký kinh doanh tại Pháp: 8433268400024; có hợp đồng chuyển giao công nghệ từ đối tác Pháp thông qua Charme Perfume Paris được ký vào ngày 30/10/2018. Tất cả sản phẩm của Charme đều được đăng ký sở hữu trí tuệ và được cấp giấy chứng nhận đăng ký số 313958 theo Quyết định số 9956/QĐ- SHTT ngày 31/01/2019. Charme Perfume là một thương hiệu độc lập với công thức và quy trình sản xuất riêng, logo và tên riêng.

picture32111-1669020560.png
Ban lãnh đạo Charme Perfume trong buổi làm việc với nhà điều chế Lucas SieuZac tại văn phòng ở Pháp.

Về nguồn gốc xuất xứ. Charme Perfume là thương hiệu nước hoa “Made in Vietnam”. Chỉ có duy nhất 1 dòng sản phẩm Charme Scandal được sản xuất tại Pháp. Không phải tất cả các dòng sản phẩm nước hoa của Charme Perfume đều sản xuất tại Pháp.

Thương hiệu nước hoa Charme Perfume được tạo ra từ các nhà điều chế tại Pháp và châu Âu. Sau đó, các nhà điều chế này chuyển 100% công thức từ Pháp và châu Âu về Việt Nam. Thành công của thương hiệu có sự góp mặt của nhiều nhà điều chế nổi tiếng trên thế giới.

Trong đó, nhà điều chế Lucas Sieuzac tốt nghiệp thạc sĩ ngành điều chế nước hoa, có cấp bậc cao nhất trong ngành điều chế với 25 năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc cho nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới như Burberry, Amouge, Herrena và các dòng Niche - phiên bản giới hạn. Lucas Sieuzac cũng đạt giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng từ Fashion Group International.

Bên cạnh đó, nhà điều chế Mélanie Carestina đạt nhiều giải thưởng về phát triển nước hoa và góp phần tạo ra nhiều dòng sản phẩm cho các thương hiệu lớn như Dior, Kenzo, Givenchy, Ferrari... cũng hợp tác với Charme Perfume.

picture42111-1669020560.png
Ông Võ Sỹ Đạt và nhà điều chế Lucas Sieuzac.

Ngay từ ngày thành lập, Charme Perfume luôn kiên trì mục tiêu trở thành thương hiệu nước hoa số 1 Việt Nam. Nỗ lực nâng cao chất lượng để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá thành phù hợp với thu nhập của người dân Việt.

Charme Perfume từng là nhà tài trợ chính thức cho nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tham gia nhiều hoạt động xã hội như tặng quà cho trẻ em nghèo, tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng…

picture52111-1669020560.png
Charme Perfume trong buổi lễ kí kết nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, đến nay, Charme Perfume đã có được một danh mục sản phẩm phong phú với trên 100 loại nước hoa, 300 showroom phủ sóng khắp cả nước. Không quá khi nói rằng, Charme Perfume đã thay đổi văn hoá sử dụng nước hoa ở Việt Nam và khiến nhiều người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với gu mùi hương của người Việt.

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 1900 636 638

Email: [email protected]

Website: www.charmeperfume.com

Cùng chuyên mục

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm
Kỷ niệm 20 năm khai trương Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật “Đến Vincom - Chào Tôi Mới" với chuỗi hoạt động sự kiện bùng nổ sáng tạo trải nghiệm, và hàng ngàn quà tặng voucher mua sắm tổng giá trị lên tới 8 tỷ đồng tri ân khách hàng, bắt đầu cho mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm.
Truyền thông Đông Nam Á: VinFast khẳng định vị thế dẫn đầu với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh”
VinFast vừa được vinh danh tại detikcom Awards 2024 với giải thưởng “Sáng kiến Tiên phong Chuyển đổi Xanh” nhờ chính sách thuê pin đột phá ở thị trường Indonesia. Báo chí Đông Nam Á nhận xét giải thưởng này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và sáng tạo không ngừng của VinFast trong phổ cập xe điện, khẳng định tinh thần quyết liệt và vị thế người tiên phong trong nỗ lực chuyển đổi xanh tại khu vực.
Chủ tịch Tập đoàn BRG được tôn vinh với Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024
Trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2024 diễn ra tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã được trao Giải thưởng Thành tựu ASEAN-BAC, vinh danh thành viên đã có những đóng góp lớn cho Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) với thời gian ít nhất 10 năm.
Nutifood hoàn tất đầu tư vào Kido Foods, nắm giữ 51% cổ phần
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.

Tin mới

Thuê mặt bằng TPHCM: Đầu tư thông minh, sinh lời bền vững
Bạn đang tìm kiếm mặt bằng cho thuê tại TPHCM để mở rộng kinh doanh nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Với sự sôi động và đa dạng về vị trí, việc thuê mặt bằng TPHCM có thể mang đến cơ hội phát triển, nhưng cũng không ít thách thức. Trong bài viết này, Mogi.vn sẽ giúp bạn tìm được không gian kinh doanh lý tưởng, tiết kiệm thời gian và công sức với những lựa chọn đa dạng, đáp ứng với mọi nhu cầu và phù hợp với bạn.
Giải mã bí quyết giúp Vincom Retail giữ vững vị thế đối tác cho thuê hàng đầu thị trường
Khởi đầu vào năm 2004 với Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội), chỉ sau hai thập kỷ, Vincom đã sở hữu 88 trung tâm thương mại (TTTM) hiện diện tại 48/63 tỉnh thành, Vincom Retail liên tục khẳng định vị thế đối tác cho thuê hàng đầu thị trường, với lưới dự án lớn bậc nhất Việt Nam, bảo chứng đem đến thành công cho các doanh nghiệp.
Quảng Ninh tung chương trình ưu đãi sâu đến 50% cho du khách
Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.
Chủ tịch Hà Nam: Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group sẽ từng bước đưa Phủ Lý thành đô thị đáng sống
Chỉ trong thời gian ngắn, những hạng mục đầu tiên của đại đô thị nghỉ dưỡng quy mô 420ha Sun Urban City của Sun Group đã dần lộ diện: trục cảnh quan lễ hội, Công viên nước Sun World... Ông Trương Quốc Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tin tưởng: “Sun Urban City sẽ làm thay da đổi thịt cho Phủ Lý”.
Hà Nội sắp rét hơn 10 độ C
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh sắp về miền Bắc, nhiệt độ ở Thủ đô Hà Nội có thể sẽ giảm hơn 10 độ C vào ngày cao điểm (dự kiến ngày 28/11).
Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.