Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/11/2022 15:58 (GMT+7)

Nước hoa Charme di dời nhà máy đến cơ ngơi hoành tráng!

Theo dõi GĐ&PL trên

Thương hiệu nước hoa nổi tiếng Charme Perfume với Slogan “Nước hoa Pháp cho người Việt” đang di dời nhà máy đến khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.HCM với cơ ngơi hoành tráng sẽ đi vào hoạt động từ tháng 1/2023.

Gần đây, có thông tin cho rằng bên trong nhà máy sản xuất nước hoa Charme Perfume rộng 4.500m2 tại địa chỉ A5/159C Láng Le Bàu Cò, ấp 1, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TP.HCM có một số can nhựa sắp xếp chưa được gọn gàng, qua đó đặt ra những nghi vấn trái chiều gây hoang mang cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Công ty cổ phần Charme Perfume, đây là khu vực xúc rửa chai lọ và khử khuẩn, cách xa nơi sản xuất trong nhà máy.

picture12111-1669020560.png
Nhà máy Charme Perfume ở khu công nghiệp Nhị Xuân đang trong quá trình hoàn thiện.

Chia sẻ từ ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Charme Perfume: “Hiện nay chúng tôi đang trong quá trình tiến hành di dời nhà máy về khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.HCM. Nhà máy đang xây dựng có sức chứa khoảng 8.000m2 với trang thiết bị hiện đại và khép kín. Trong khi, nhà máy ở địa chỉ xã Tân Nhật, huyện Bình Chánh, TP.HCM gần đây đang dần đóng cửa, được tận dụng làm kho chứa hàng hóa, nhập khẩu bao bì, chai lọ…”

Charme Perfume có tất cả 3 nhà máy sản xuất. Trong đó, nhà máy đầu tiên được xây dựng và cấp phép vào năm 2017. Nhà máy thứ 2 đi vào hoạt động từ năm 2021. Nhưng vì cả 2 nhà máy này quy mô diện tích vẫn nhỏ, chưa đủ tầm. Do đó, từ đầu năm 2022, Charme Perfume đã xây dựng nhà máy thứ 3 có quy mô hoành tráng tại khu công nghiệp Nhị Xuân, TP.HCM. Hiện nhà máy đã xây dựng xong cơ sở vật chất, Charme Perfume đang hoàn thiện các thiện các thủ tục cấp phép và đưa máy móc vào hoạt động từ tháng 1/2023.

Về nguyên liệu sản xuất nước hoa Charme Perfume, gần đây, có thông tin cho rằng các công nhân của nhà máy đang bóc, gỡ hàng từ các thùng hàng có in bao bì toàn tiếng Trung Quốc, có dòng chữ “Made in China”, thậm chí có thùng còn ghi “Charme Made in China”. Ông Võ Sỹ Đạt, Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần Charme Perfume giãi bày: “Đây chỉ là những bao bì và chai lọ. Hiện chúng tôi chỉ nhập khẩu bao bì và chai lọ từ Hồng Kông và Trung Quốc. Còn tất cả nguồn tinh dầu và nguyên liệu cao cấp để sản xuất của Charme Perfume đều nhập khẩu chính ngạch thông qua hải quan từ Pháp với đầy đủ chứng từ C/0 - xuất xứ rõ ràng.”

picture22111-1669020560.png
Tờ khai hàng hoá nhập khẩu nguyên liệu nước hoa Charme từ Pháp.

“Charme Perfume cam kết sản phẩm có giấy phép lưu hành, được Bộ Y tế kiểm nghiệm chất lượng, có tem chống hàng giả của Bộ Công an; luôn minh bạch về nguyên liệu nhập khẩu với các cơ quan ban ngành…” – ông Võ Sỹ Đạt nhấn mạnh thêm.

Charme Perfume có đăng ký văn phòng tại 25 Place de la Madeleine, 75008, Paris; số giấy đăng ký kinh doanh tại Pháp: 8433268400024; có hợp đồng chuyển giao công nghệ từ đối tác Pháp thông qua Charme Perfume Paris được ký vào ngày 30/10/2018. Tất cả sản phẩm của Charme đều được đăng ký sở hữu trí tuệ và được cấp giấy chứng nhận đăng ký số 313958 theo Quyết định số 9956/QĐ- SHTT ngày 31/01/2019. Charme Perfume là một thương hiệu độc lập với công thức và quy trình sản xuất riêng, logo và tên riêng.

picture32111-1669020560.png
Ban lãnh đạo Charme Perfume trong buổi làm việc với nhà điều chế Lucas SieuZac tại văn phòng ở Pháp.

Về nguồn gốc xuất xứ. Charme Perfume là thương hiệu nước hoa “Made in Vietnam”. Chỉ có duy nhất 1 dòng sản phẩm Charme Scandal được sản xuất tại Pháp. Không phải tất cả các dòng sản phẩm nước hoa của Charme Perfume đều sản xuất tại Pháp.

Thương hiệu nước hoa Charme Perfume được tạo ra từ các nhà điều chế tại Pháp và châu Âu. Sau đó, các nhà điều chế này chuyển 100% công thức từ Pháp và châu Âu về Việt Nam. Thành công của thương hiệu có sự góp mặt của nhiều nhà điều chế nổi tiếng trên thế giới.

Trong đó, nhà điều chế Lucas Sieuzac tốt nghiệp thạc sĩ ngành điều chế nước hoa, có cấp bậc cao nhất trong ngành điều chế với 25 năm kinh nghiệm, hiện đang làm việc cho nhiều hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới như Burberry, Amouge, Herrena và các dòng Niche - phiên bản giới hạn. Lucas Sieuzac cũng đạt giải thưởng Ngôi sao nổi tiếng từ Fashion Group International.

Bên cạnh đó, nhà điều chế Mélanie Carestina đạt nhiều giải thưởng về phát triển nước hoa và góp phần tạo ra nhiều dòng sản phẩm cho các thương hiệu lớn như Dior, Kenzo, Givenchy, Ferrari... cũng hợp tác với Charme Perfume.

picture42111-1669020560.png
Ông Võ Sỹ Đạt và nhà điều chế Lucas Sieuzac.

Ngay từ ngày thành lập, Charme Perfume luôn kiên trì mục tiêu trở thành thương hiệu nước hoa số 1 Việt Nam. Nỗ lực nâng cao chất lượng để khách hàng có thể sử dụng những sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu nhưng giá thành phù hợp với thu nhập của người dân Việt.

Charme Perfume từng là nhà tài trợ chính thức cho nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, tham gia nhiều hoạt động xã hội như tặng quà cho trẻ em nghèo, tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng…

picture52111-1669020560.png
Charme Perfume trong buổi lễ kí kết nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, đến nay, Charme Perfume đã có được một danh mục sản phẩm phong phú với trên 100 loại nước hoa, 300 showroom phủ sóng khắp cả nước. Không quá khi nói rằng, Charme Perfume đã thay đổi văn hoá sử dụng nước hoa ở Việt Nam và khiến nhiều người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp với gu mùi hương của người Việt.

Địa chỉ: 311 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Điện thoại: 1900 636 638

Email: [email protected]

Website: www.charmeperfume.com

Cùng chuyên mục

Cát Tường Group: Nợ thuế tăng mạnh, hàng tồn kho phình to
Tính đến thời điểm cuối năm 2022, nợ phải trả Cát Tường Group đạt 1.933 tỉ đồng, tăng thêm 679% so với hồi đầu năm. Đáng chú ý khi Cát tường Group đã phát sinh khoảng 1.436 tỉ đồng nợ vay tài chính, trong khi hồi đầu năm không ghi nhận.

Tin mới

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.