Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 07:16 (GMT+7)

Nửa đêm, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ làm điều đặc biệt với Hồ Văn Cường: 'Hãy bảo vệ trẻ em'

Theo dõi GĐ&PL trên

Chia sẻ của danh ca Ngọc Sơn liên quan đến Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Sau khi ca sĩ Phi Nhung ra đi, câu chuyện lùm xùm tiền cát-sê giữa Hồ Văn Cường và phía quản lý dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi. Có không ít nghệ sĩ đứng ra bày tỏ thái độ trước sự việc này.

Bên cạnh đó, nhiều "đại gia" đã đánh tiếng mong muốn nâng đỡ giọng ca 10X học tập và phát triển sự nghiệp ca hát.

Nửa đêm, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ làm điều đặc biệt với Hồ Văn Cường: 'Hãy bảo vệ trẻ em' Ảnh 1
Danh ca Ngọc Sơn.

Mới đây, danh ca Ngọc Sơn đã có bài đăng mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Nam nhạc sĩ viết: "Hãy dang tay bảo vệ trẻ em - Ngọc Sơn.

Mấy hôm nay, người em trai kết nghĩa của Ngọc Sơn (Nguyễn Đức Thụy - Bầu Thụy) có nói anh Ba Ngọc Sơn tìm cách liên lạc với Hồ Văn Cường để bầu Thụy và Ngọc Sơn giúp đỡ Hồ Văn Cường chứ em thấy tội nghiệp thằng bé. Ngọc Sơn đã chuyển lời lại với trợ lý tìm cách liên lạc giúp đỡ theo đúng tâm nguyện của 2 anh em.

Hãy yêu thương, giúp đỡ nhau, vui lòng không bình luận câu nào đụng chạm đến bất kỳ một ai nhé, xin cảm ơn!".

Nửa đêm, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ làm điều đặc biệt với Hồ Văn Cường: 'Hãy bảo vệ trẻ em' Ảnh 2
Danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường phát triển sự nghiệp. Trước đó, bầu Thụy bày tỏ mong muốn sẽ xây dựng cho nam ca sĩ ê-kíp như anh Ba Ngọc Sơn.

Phía dưới bài đăng, Ngọc Sơn nói thêm phía trợ lý đã liên hệ rất nhiều lần nhưng vẫn chưa tìm được thông tin của Hồ Văn Cường.

"Em trai Đức Thụy của anh Ba điện thoại thúc anh Ba quá nhiều xin số điện thoại của cháu Cường. Anh đã cho trợ lý làm việc mấy hôm nay nhưng chưa tìm ra. Mỗi ngày điện thoại 3, 4 lần hối thúc, tới giờ vẫn còn không tha cho anh Ba nữa", giọng ca 6X bày tỏ.

Nửa đêm, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ làm điều đặc biệt với Hồ Văn Cường: 'Hãy bảo vệ trẻ em' Ảnh 3
Phía trợ lý của danh ca Ngọc Sơn tìm cách liên hệ nhưng không có bất cứ tin tức nào về Hồ Văn Cường.

"Ông bầu bóng đá" Đức Thụy mỗi ngày gọi điện hối thúc nhạc sĩ Ngọc Sơn phải tìm mọi cách để liên hệ với Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, thông tin về nam ca sĩ vẫn chưa tìm được.

Nửa đêm, danh ca Ngọc Sơn tiết lộ làm điều đặc biệt với Hồ Văn Cường: 'Hãy bảo vệ trẻ em' Ảnh 4
"Anh cho trợ lý tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa được em trai thân yêu", danh ca Ngọc Sơn nói.

Trước đó, bầu Thụy chia sẻ: "Mình thần tượng danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung cùng ca sĩ Hồ Văn Cường.

Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh Ba danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.