Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 19/11/2020 09:07 (GMT+7)

Nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị nhóm bạn nữ đánh hội đồng dã man

Theo dõi GĐ&PL trên

Một nữ sinh lớp 8 đã bị nhóm bạn học kéo ra khu vực vắng người đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều bạn học khác.

Ngày 19/11, ông Lê Thành Đồng - Phó trưởng phòng GD&ĐT TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, hiện Phòng GD đã nắm bắt thông tin về vụ việc một nữ sinh lớp 8 tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi bị bạn học đánh đập dã man vào trưa 1 ngày trước.

Trong sáng nay, lãnh đạo Phòng Giáo dục sẽ xuống làm việc với nhà trường và các học sinh để tìm hiểu thông tin cụ thể của sự việc này.

"Tôi có nhận được báo cáo ban đầu từ trường nhưng sáng nay tôi sẽ xuống làm việc cụ thể với trường. Sau khi nắm bắt thông tin sẽ trả lời đầy đủ", ông Đồng thông tin.

Trước đó từ chiều tối 18/11, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn học đánh đập dã man.

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng dã man trước ngày 20/11 - Ảnh 1.

Nữ sinh V. liên tục bị các bạn nữ thay nhau đánh đập dã man.

Video này thể hiện, nữ sinh này đứng ở giữa khu đất trống và liên tiếp bị các bạn nữ khác xông vào đánh đập, giật tóc, dùng chân, dép đánh liên tiếp vào đầu, người. Do một mình thất thế nên nạn nhân không dám chống cự và không dám bỏ chạy.

Điều đáng nói, xung quanh có rất nhiều bạn học khác nhưng tất cả không vào can ngăn mà còn đứng ngoài hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại quay lại.

Theo tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra khoảng lúc 11h trưa 18/11.

Nạn nhân trong vụ việc được xác định là em Đ.L.V. học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (TP.Thanh Hóa).

Hiện phía nhà trường và Phòng GD&ĐT TP. Thanh Hóa đang tiếp tục làm rõ sự việc để xử lý những học sinh đánh bạn.

Cùng chuyên mục

Dự thảo Luật Nhà giáo: Cần chấm dứt tình trạng dạy thêm
Theo các chuyên gia, việc dạy thêm có thể mang lại các lợi ích nhất định cho học sinh nếu được thực hiện đúng cách và dưới sự quản lý chặt chẽ. Bộ Giáo dục và Đào tạo cần hướng đến việc định rõ và quy định rõ ràng về hoạt động dạy thêm, đồng thời tập trung vào việc nâng cao chất lượng dạy thêm và đảm bảo rằng nó mang lại giá trị thực sự cho sự phát triển học tập của học sinh.
Tăng cường chỉ đạo công tác tuyển sinh và quản lý hoạt động học thêm
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 10/CĐ-TTg ngày 7/2/2025 gửi Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tăng cường chỉ đạo công tác tuyển sinh trung học cơ sở (THCS), trung học phổ thông (THPT) và quản lý hoạt động dạy thêm, học thêm.
Năm 2025 là năm khởi đầu thực hiện chiến lược phát triển giáo dục
Nhân dịp đầu năm mới Ất Tỵ 2025, chia sẻ với báo chí, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết, với ngành Giáo dục, năm 2025 sẽ là năm khởi đầu, năm tập trung tổ chức thực hiện Chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn đến 2030, tầm nhìn đến năm 2045, nhằm sớm đạt được các mục tiêu mà Chiến lược đặt ra, góp phần quan trọng đưa đất nước tiến vào kỷ nguyên mới.
Chiến lược phát triển giáo dục: Đưa đại học Việt Nam thăng hạng quốc tế
Theo Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2030, có ít nhất 5 cơ sở giáo dục đại học nằm trong top 500 trường đại học tốt nhất thế giới và 5 cơ sở thuộc nhóm 200 trường đại học hàng đầu châu Á.
Chính phủ yêu cầu Bộ Giáo dục rà soát quy định dạy thêm
Văn phòng Chính phủ đã có văn bản số 597/VPCP-KGVX gửi các Bộ: Lao động - Thương binh và Xã hội; Y tế; Giáo dục và Đào tạo về việc xử lý thông tin phản ánh về quy trình tuyển dụng lao động; đăng ký thuốc; chương trình giáo dục phổ thông (trong đó có quy định về dạy thêm, học thêm).

Tin mới

Chi trả lương hưu qua chuyển khoản tại nhiều địa phương đạt trên 90%
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam thực hiện nhiều giải pháp đẩy mạnh chi trả các chế độ bảo hiểm, nhất là lương hưu bằng phương thức thanh toán không dùng tiền mặt (chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng) nhằm tối ưu hóa quy trình chi trả, đảm bảo tính minh bạch và tiện lợi cho người thụ hưởng.
Bỉ ứng phó với "đại dịch cúm tồi tệ nhất"
Số ca mắc bệnh cúm gia tăng đang khiến hệ thống y tế Bỉ rơi vào tình trạng báo động. Số lượt khám vì các triệu chứng giống cúm trong tuần này đã tăng gấp đôi so với đỉnh điểm của mùa cúm trước. Các chuyên gia y tế gọi đây là "đại dịch cúm tồi tệ nhất kể từ đại dịch COVID-19".
Dự thảo Luật Nhà giáo: Cần chấm dứt tình trạng dạy thêm
Theo các chuyên gia, việc dạy thêm có thể mang lại các lợi ích nhất định cho học sinh nếu được thực hiện đúng cách và dưới sự quản lý chặt chẽ. Bộ Giáo dục và Đào tạo cần hướng đến việc định rõ và quy định rõ ràng về hoạt động dạy thêm, đồng thời tập trung vào việc nâng cao chất lượng dạy thêm và đảm bảo rằng nó mang lại giá trị thực sự cho sự phát triển học tập của học sinh.